0932834179

nu hoang thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Thông tin chi tiết dự án :Brochure Miner Coffee

Tên dự án : Miner Coffee

Yêu cầu dự án : Thể hiện ngành nghề

Phong cách thể hiện : Sang trọng, phong cách, hòa quyện thiên nhiên

Ý tưởng triển khai :

Nói đến thương hiệu về coffee, theo thói quen mõi người thường hình dung phải ở Tây Nguyên. Vì sao ở đất mỏ lại có Miner Coffee -cà phê Mỏ, một thương hiệu cà phê sạch chuyên cho thợ mỏ và người dân vùng mỏ?
Là người dân đất mỏ, sống và làm việc, sinh hoạt cùng người thợ mỏ chúng tôi nhận thấy rằng:
+ Thợ mỏ vào cuối ca 3, khi vận hành thiết bị hay xảy ra hiện tượng buồn ngủ dẫn đến tai nạn lao động đáng tiếc mặc dù trong thực đơn ca 3 có cà phê.
+ Khi đến quán cà phê, người được gọi dân ghiền thường hay gọi một lycà phê có màu đen đặc sánh vị đắng gắt thơm mùi bơ, càng đen càng đắng đó là cà phê thứ thiệt.
Tại sao thợ mỏ mặc dù uống cà phê nhưng lại buồn ngủ vào ca 3. Thứ cà phê mà chúng ta uống cà phê có mà đen đặc sánh và đắng gắt là gì? có phải cà phê thật sự không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta không?
Người Pháp đưa cây cà phê vào Việt Nam đầu tiên năm 1857. Đầu thế kỷ 20 cà phê mới được trồng và phát triển ở một số đồn điền người Pháp tại Nghệ An và một số nơi Tây Nguyên. Như vậy sau gần 100 năm làm quen với cà phê, những sáng kiến tạo ra thứ sản phẩm gần giống với cà phê ra đời.

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu