Holine: 0967441879
Mặc dù đang dần bước vào thời kỳ hậu Covid nhưng cơn bão COVID-19 lần thứ tư kèm theo các đợt giãn cách liên tiếp tưởng như không chắc chắn được thời gian kết thúc, đã khiến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là ở phía Nam. Tuy nhiên trong đó vẫn có những cơ hội kinh doanh thời đại bình thường mới.
Trước đó, làn sóng di cư hậu Covid đã làm cho doanh nghiệp nhiều trăn trở. Tuy nhiên, “trong nguy vẫn có cơ”. Doanh nghiệp có thể xem xét 2 thực trạng này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Xem bài viết tại đây: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu/posts/1995703137264895
Đã đến lúc chính các doanh nghiệp phải tính đến câu chuyện tái thiết kế các phương thức kinh doanh. Tìm kiếm khả năng kinh doanh mới, tái cơ cấu doanh nghiệp, tìm ra cơ hội mới để sống chung, sống an toàn trong môi trường biến đổi do dịch bệnh, cơ hội kinh doanh bình thường mới.
Có ý kiến cho rằng dịch vụ kinh doanh ăn uống hậu Covid “hái ra tiền”, có cơ hội kinh doanh mạnh mẽ ở thời điểm bình thường mới? Căn cứ nào đưa ra để lập được giả thuyết ấy? Các nhà hàng ăn uống thương hiệu lớn, chất lượng cao cấp cũng thay đổi chiến lược nhiều. Từ tập trung vào nhóm khách tiêu dùng du lịch tiêu dùng cao. Nay chuyển sang phân khúc khách Việt Nam địa phương.
Sau khoảng thời gian giãn cách dài, hành vi thói quen thay đổi. Nhiều người không được đa dạng các lựa chọn của mình nên tạo ra tâm lý bùng nổ hậu dịch. Do đó đây sẽ là triển vọng tích cực, cơ hội kinh doanh bình thường mới cho các doanh nghiệp và tiểu thương chuẩn bị cho các ý tưởng mới để đón đầu sự bật dậy của toàn thị trường bán lẻ và người tiêu dùng.