Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin Thiết Kế

nu hoang thuong hieu
  • ĐÃ CÓ SẢN PHẨM LÀ PHẢI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Một trong những những vấn đề, trường hợp thực tiễn tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu (branding) là xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Và trong bài viết này Queen Brand chia sẻ đến bạn tại sao cần phải làm thương hiệu mới tăng được doanh số và cách xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. 1. Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm: Về mặt nhận diện, thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu […]

    Chi tiết
  • 5 con đường khác nhau để trở thành designer

    Khi nói đến việc xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, có vô số con đường khác nhau để người ta có thể đi theo. Trong bài viết này, năm nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ chia sẻ con đường độc đáo của họ vào ngành thiết kế, cũng như chia sẻ thêm về kinh nghiệm và một số lời khuyên đến những ai đang xây dựng sự nghiệp của riêng họ trong lĩnh vực thiết kế.  1. Học đúng chuyên ngành thiết kế Nhà thiết kế Gabrielle Widjaja đã tốt nghiệp trường Rhode Island với bằng thiết kế đồ họa. Dưới […]

    Chi tiết
  • SỰ CẦN THIẾT VỀ LOGO PHONG THUỶ

    Những yếu tố phong thủy của doanh nghiệp sẽ giúp xác định được màu sắc và hình dạng của thiết kế logo. Logo là một yếu tố cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Nó gần như gắn liền với hoạt động của một công ty. Vì thế, phong thủy trong thiêt kế logo cũng phải ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Mà nó còn cần hợp mệnh với người chủ doanh nghiệp để hoạt động của cả công ty thuận buồm, xuôi gió, không gặp khó khăn, trắc trở. Đây cũng là những lý […]

    Chi tiết
  • THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

    Nói đến một thương hiệu, chúng ta hay nghĩ đến sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, một cá nhân cũng có thể có thương hiệu riêng. Điều này được xây dựng vững chắc, cũng góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp mà cá nhân làm chủ. Vậy sự cần thiết về thương hiệu cá nhân của chủ doanh nghiệp như thế nào? Cùng Queen Brand tìm hiểu nhé! 1. Định nghĩa: Là nhận thức hoặc ấn tượng được công nhận rộng rãi và thống nhất về một cá nhân dựa trên kinh nghiệm, chuyên […]

    Chi tiết
  • BÀI HỌC ĐỜI SỐNG VÀ CÔNG VIỆC TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH QUÁ DÀI

    Đại dịch Covid dường như đã “lọc” được vô số việc. Nếu như là trước đây, thì những việc đó sẽ khó mà thay đổi. Giãn cách trong thời gian dài sẽ là một khoảng thời gian đầy thử thách. Khi ấy, người trẻ, người trưởng thành và người chăm sóc phải học tập và làm việc tại nhà. Đồng thời tập thích nghi với cách sống mới này để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19. Ở quá lâu trong nhà có thể rất khó khăn để thực hiện. Thói quen và lịch trình thường ngày […]

    Chi tiết
  • KRI LÀ GÌ?

    Ở bài viết trước, Queen Brand đã chia sẻ đến bạn khái niệm về KPI, mối liên hệ với KPI với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn có một khái niệm khác cũng đóng vai trò quan trọng trong quản trị doanh nghiệp. Đó là KRI. 1. Định nghĩa KRI: KRI là viết tắt của Key Result Indicators. Được định nghĩa là các thước đo kết quả trọng yếu. Đặc điểm chung là thể hiện kết quả của rất nhiều hoạt động được thực hiện bởi nhiều nhóm khác nhau. Đây là thước đo tổng kết rất tốt. Chúng mang […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu