Holine: 0932834179
Khải Minh là một dự án cho tập đoàn lớn Queen Brand vinh hạnh được hợp tác gần đây. Với “profile khủng” như Khải Minh đòi hỏi Queen Brand phải thật sự tỉ mỉ và trau chuốt nhiều hơn nữa để khai khác được những giá trị tinh túy nhất của thương hiệu và truyền tải đến khách hàng, đối tác của Khải Minh thông qua thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu. Với yêu cầu của thiết kế logo thể hiện được ngành nghề tập đoàn đầu tư các ngành kinh tế khác. Yếu tố phong thủy […]
1. Từ 01/4/2022 giảm thuế bảo vệ môi trường 2.000 đồng/lít xăng Theo Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội, điều chỉnh mức thuế bảo vệ môi trường đối với nhóm xăng, dầu, mỡ nhờn như sau: xăng giảm 2.000 đồng/lít, từ 4.000 đồng/lít xuống 2.000 đồng/lít; dầu diesel, dầu mazut, dầu nhờn giảm 1.000 đồng/lít, từ 2.000 đồng/lít xuống 1.000 đồng/lít; mỡ nhờn giảm 1.000 đồng/kg, từ 2.000 đồng/kg xuống 1.000 đồng/kg; dầu hỏa giảm 700 đồng/lít, từ 1.000 đồng/lít xuống mức sàn 300 đồng/lít. Với nhiên liệu bay giữ như mức hiện hành đang được giảm […]
Có một câu nói thế này: “Cơ hội chỉ đến một lần, nếu bạn chần chừ chắc chắn bạn sẽ mất đi nó. Luôn có một ai đó chờ sẵn, chỉ cần bạn buông bỏ, người khác sẽ nhận ngay lấy cơ hội của bạn“. Cùng tìm hiểu ý nghĩa thực sự của câu nói này qua câu chuyện kinh doanh cuối tuần với Queen Brand nhé! Câu chuyện kinh doanh: Chàng trai và 3 con bò “ Có một chàng trai rất thích cô con gái của một ông chủ nông trại, lấy hết can đảm cậu quyết […]
Có thể thấy trong bối cảnh nền kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn thời gian vừa qua, sức chống chịu của doanh nghiệp bị bào mòn. Việt Nam dần khắc phục, từ thách thức biến thành cơ hội tạo ra những lợi thế cho mình về chính trị và địa lý để phục hồi, phát triển kinh tế. Đứng trước bầu không khí hòa bình thế giới trở nên căng thẳng, mong manh. Nhiều quốc gia do vậy cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Việt Nam vẫn giữ được sự ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế […]
Đã đến lúc các doanh nghiệp nâng tầm đẳng cấp để hợp tác hiệu quả với các đối tác nước ngoài. Các nhà đầu tư nước ngoài khi mới vào Việt Nam thường cảm thấy một mình khó lòng đầu tư hiệu quả, họ thường mong muốn kết hợp với các đối tác địa phương. Do đó, các doanh nghiệp nếu không muốn hình ảnh thương hiệu của mình nhạt nhòa trên thị trường, không đủ sức cạnh tranh. Thì việc cần làm ngay bây giờ là bứt phá thương hiệu của chính mình! Bên cạnh đó, bỏ quên hình […]
Bộ Công Thương đánh giá, ngành dịch vụ logistics của Việt Nam sẽ khởi sắc trong năm 2022. Để tận dụng cơ hội này nhằm phát triển, các doanh nghiệp logistics cần chủ động xây dựng hình ảnh thương hiệu để tối ưu hóa mọi cơ hội cạnh tranh trên thị trường Logistics đầy cạnh tranh. – Hình ảnh thương hiệu tạo ra ấn tượng Những hình ảnh hữu hình tưởng chừng như đơn giản: đồng phục của nhân viên, trang web, danh thiếp, sự chỉn chu của văn phòng,… lại chính là yếu tố tạo ra sự ấn tượng […]