Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

ẢNH HƯỞNG CỦA THIẾT KẾ BAO BÌ ĐẾN VỚI HÀNH VI MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG

nu hoang thuong hieu

1. Tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng:

Thương hiệu của bạn và lời cam kết cung cấp một trải nghiệm chất lượng tới khách hàng được đại diện bởi bao bì sản phẩm. Dù cho có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, song vẻ bề ngoài luôn là yếu tố quan trọng tạo nên ấn tượng ban đầu. Ấn tượng đó tốt đồng nghĩa với thiện cảm yêu mến, ngược lại ấn tượng tồi tệ sẽ chỉ mang lại sự chán ghét, thậm chí là phẫn nộ.

Trên kệ hàng siêu thị, bao bì gần như mang tính quyết định việc liệu khách hàng có bị thu hút và muốn tới gần tìm hiểu sản phẩm của bạn hay không. Bởi vậy, điều bạn cần làm chính là đầu tư để thiết kế bao bì sản phẩm thật bắt mắt, sáng tạo, độc đáo, đủ sức khiến khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Khơi gợi nhu cầu mua sắm:

Khi đã có ấn tượng ban đầu tốt đẹp với mẫu mã bao bì, khách hàng sẽ suy nghĩ tới việc thử tìm hiểu xem liệu sản phẩm này có gì thú vị và đáng sử dụng hay không ngay cả khi trước đó họ không hề có ý định chọn mua sản phẩm của bạn.
Lúc này, những thiết kế bao bì càng độc đáo, hấp dẫn, thậm chí có thể khiến khách hàng thốt lên “Ôi món này hay thật!” chắc chắn sẽ càng khơi gợi nhu cầu mua sắm sản phẩm đó của họ – nhu cầu vốn đang còn “ngủ say” trong tâm trí khách hàng.

3. Kích thích nhu cầu mua sắm:

Khi nhu cầu mua sắm tiềm ẩn đang dần trỗi dậy, khách hàng sẽ đặt ra các câu hỏi về đặc tính sản phẩm và lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm đó để tự thuyết phục mình có nên mua hay không.
Trong trường hợp này, bao bì của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đặc trưng sản phẩm, đưa ra những lợi ích thú vị nổi bật và thực hiện thông tin quảng cáo, hướng dẫn sử dụng.
Bạn cũng cần lưu ý, hãy thiết kế bao bì rõ ràng, dễ hiểu để người tiêu dùng tiếp cận thông tin một cách thuận lợi. Tránh sáng tạo “quá đà” khiến khách hàng bối rối không rõ đâu là tên gọi, đâu là nơi đóng – mở hay đâu là nơi chỉ ra đặc điểm, họ sẽ sẵn sàng đặt chúng xuống và tìm ngay đến những sản phẩm khác “thân thiện” hơn.

4. Tác động tới quyết định mua sản phẩm:

Theo Brian Richard – Giám đốc công ty bao bì toàn cầu MeadWestvaco Corporation (MWV), đa số người tiêu dùng rất coi trọng hình thức, mẫu mã sản phẩm, bao bì đóng gói và đây được coi là thách thức lớn đối với các thương hiệu. Có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước và bao bì trực tiếp ảnh hưởng tới quyết định đó.
Vì vậy có thể thấy, việc làm sao khiến người tiêu dùng có thể yêu thích sản phẩm từ ấn tượng đầu tiên trở thành yếu tố then chốt quyết định sức mua của họ với sản phẩm đó.

5. Tác động tới ý định quay trở lại mua sản phẩm:

Nếu tại điểm bán hàng, màu sắc và hình dáng của bao bì ảnh hưởng mạnh tới quyết định lựa chọn của khách hàng thì yếu tố tiện ích và hữu dụng của chúng lại quyết định sự hài lòng của khách hàng sau đó.
Khách hàng của bạn thường kỳ vọng vào loại thiết kế bao bì bắt mắt, độc đáo, chắc chắn, không dễ rách – hỏng, có khả năng bảo vệ tốt sản phẩm bên trong và dễ sử dụng, bảo quản. Bên cạnh đó, chất liệu thân thiện với môi trường, sức khỏe, đầy đủ thông tin, tiết kiệm diện tích cũng là những yếu tố được người tiêu dùng chú trọng. Nếu hài lòng với những tiêu chí đó, khách hàng sẵn sàng quay trở lại với gian hàng của bạn vào những lần tiếp theo.

Bởi vậy, thiết kế bao bì không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng quảng cáo mà còn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của công chúng. Hãy tỉnh táo và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thiết kế bao bì để kiểm soát được ảnh hưởng của chúng tới hành vi mua sắm của khách hàng. Hoặc bạn có thể để các chuyên gia của Queen Brand hỗ trợ trong dự án quan trọng này bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn chuyên sâu.

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.
————————————————————————————-
CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
– Văn phòng 1: 387A Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
– Văn phòng 2: 27 Đường Số 8, KDC CityLand Park Hill, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/
#Thiết_kế_bao_bì
#Thiết_kế_logo
#Thiết_kế_profile
#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu
#Thiết_kế_web
#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu
#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu