Một trong những sai lầm lớn nhất mà chúng ta thường mắc phải trong việc thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu chính là mang đến cho khách hàng, đối tác những nội dung nhạt nhòa, quen thuộc, nhàm chán, thiếu điểm nhấn.
Ở bài viết này Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn vì sao bản sắc, cá tính, sự riêng biệt chính là linh hồn của một chiến lược xây dựng thương hiệu. Nếu bạn không khác biệt, bạn sẽ không có khách hàng, đối tác.
Các yếu tố chiến lược cơ bản trong xây dựng thương hiệu
Khi thương hiệu của bạn có bản sắc, có cá tính, có góc nhìn khác biệt có nghĩa là nói lên những điều làm cho nhiều người phản đối. Nhiều người làm nội dung ngại làm điều này vì sợ sẽ đánh mất đi lượng đối tác, khách hàng tiềm năng.
Bạn chỉ cần lướt qua các trang web tin tức là sẽ nhanh chóng tìm thấy những quan điểm mà tờ báo đưa ra, rồi mời gọi bạn đọc và bày tỏ ý kiến của họ. Đây cũng giống như trò chơi trí tuệ nho nhỏ, nhằm khuyến khích người đọc động não và thể hiện chính kiến của bản thân. Chẳng mấy ai hứng thú với những bài báo không đặt ra vấn đề gì để tranh luận, suy nghĩ…