0967441879
Tên dự án : BEBOPHE
Yêu cầu dự án : Phong cách châu âu
Phong cách thể hiện : Sử dụng biệu tượng
Ý tưởng triển khai :
Lấy màu xanh làm màu chủ đạo, cách điệu hình ảnh đứa trẻ khỏe mạnh khi phổi được bảo vệ tốt
CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LUÔN LÀ XƯƠNG SỐNG TRONG BẤT KỲ MỘT CHIẾN DỊCH MARKETING.
– Cảm xúc của khách hàng sẽ tác động trực tiếp đến hành vi mua của khách hàng. Kiểu dáng bao bì là yếu tố tạo ấn tượng và làm khách hàng ưa chuộng. Sức hút của bao bì làm cho sản phẩm có tính cạnh tranh hơn và hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.
-Một thiết kế kiểu dáng và bao bì sản phẩm đạt yêu cầu phải bắt nguồn từ chiến lược thương hiệu, chiến lược sản phẩm cũng như chiến lược phát triển của công ty.
-VINAFA khi cho ra đời dòng sản phẩm BEBOPHE đã đặt ra những yêu cầu như vậy cho QUEEN BRAND. Theo sát chiến dịch marketing của đối tác đối với sản phẩm cũng như thấu hiệu tâm lý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm chính là điều mà đội ngũ QUEEN BRAND luôn hướng tới trong những sản phẩm của mình.
This will close in 20 seconds