0967441879
Tên dự án : THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA: NUR
Yêu cầu dự án : Thể hiện chữ hoa NUR, không màu mè, hiện đại, gọn gàng. Thể hiện 1 spa khác biệt, duy nhất, độc lạ
Phong cách thể hiện : Tối giản, k rườm rà
Ý tưởng triển khai :
THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA: NUR
Thiết kế logo ngành spa NUR lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng của người phụ nữ, tác phẩm thể hiện được phong cách và những nét văn hóa đặc trưng của người Đức, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ tại trời Âu.
Queen Brand sử dụng phong cách thiết kế Lettering cho thiết kế logo ngành spa NUR, bên cạnh giá trị truyền tải những thông điệp ẩn sau logo của thương hiệu, việc cách điệu kí tự giúp cho tác phẩm thiết kế sở hữu tính thẩm mỹ cao và dễ dàng trong quá trình nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Bên cạnh việc cách điệu kí tự cho thiết kế logo trở nên sinh động và hấp dẫn, Queen Brand sử dụng viền bo tròn toàn bộ logo,
Thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của người phụ nữ, Queen Brand lựa chọn font chữ không chân cho thiết kế logo ngành làm đẹp NUR, nhằm truyền tải được cảm xúc vào tác phẩm và thể hiện được đầy đủ các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn hướng đến.
Thiết kế logo ngành spa NUR sử dụng biểu tượng mặt trăng và mặt trời làm điểm nhấn cho tác phẩm. Trong thiết kế nói riêng, mặt trời mang ý nghĩa như một sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu, bên cạnh đó biểu tượng còn mang ý nghĩa của sự soi sáng và chân lý, là lựa chọn số 1 của khách hàng về dịch vụ làm đẹp của thương hiệu. Khác với mặt trời, mặt trăng được đặt vào tác phẩm với mục đích thấu thị nội tâm bên trong của khách hàng của thương hiệu, NUR thấu hiểu nỗi lo của khách hàng và những vấn đề cần được cải thiện của người phụ nữ về nhan sắc của mình. Đặc biệt, biểu tượng trăng non mang ý nghĩa cho sự khởi đầu đầy may mắn.
Sự kết hợp giữa hai biểu tượng mặt trăng và mặt trời mang ý nghĩa cho sự trường tồn, hy vọng và tương lai. Sự kết hợp giữa hai biểu tượng mặt trăng và mặt trời còn mang giá trị cân bằng tính âm dương cho tác phẩm, giúp thiết kế logo ngành làm đẹp của NUR còn đạt hiệu quả cao về giá trị phong thủy trong quá trình vận hành thương hiệu.
Thiết kế logo ngành spa sử dụng màu vàng gold làm chủ đạo cho tác phẩm thiết kế. Tác phẩm không chỉ thể hiện được sự sang trọng và thanh lịch mà thương hiệu đang hướng đến, màu vàng còn thể hiện được sự ấm áp và tinh thần lạc quan, tươi trẻ và sáng tạo của người Đức, nơi hoạt động của doanh nghiệp từ đó dễ dàng chạm vào cảm xúc của người dân tại đây.
Queen Brand trong hành trình nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp toàn cầu, chúng tôi mang đến những tác phẩm thiết kế mang những nét đặc trưng riêng biệt của mỗi quốc gia. Đối với thiết kế logo ngành spa của NUR, một doanh nghiệp hoạt động tại Đức, Queen Brand hiểu được tâm lý khách hàng tại người dân nơi đây và cho ra đời tác phẩm phù hợp với phong cách văn hóa của khách hàng của doanh nghiệp, từ đó mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Queen Brand luôn là đơn vị thiết kế hàng đầu tại Việt Nam với hơn hàng ngàn dự án trong và ngoài nước được hoàn thành, tìm đến Queen Brand và trải nghiệm những dịch vụ tối ưu từ chúng tôi.
Xem thêm dự án tại đây
Xem thêm các dịch vụ thiết kế khác của Queen Brand tại đây
Xem thêm dự án Làm đẹp tại đây.
This will close in 20 seconds