Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA GÒ VẤP: 3 YẾU TỐ GIÚP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

nu hoang thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA GÒ VẤP: 3 YẾU TỐ GIÚP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Chỉ riêng lĩnh vực làm đẹp, hiện nay quận Gò Vấp đã có hơn 500 thương hiệu đang hoạt động. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt của thiết kế logo ngành spa gò vấp, cùng Queen Brand tìm hiểu qua bài viết sau.

HÌNH THÁI THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA GÒ VẤP

Mệnh danh là khu vực trung tâm của phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh nhờ hàng loạt dự án quy hoạch với mức đầu tư khủng, mức sống của người dân tăng cao dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ cải thiện chất lượng cuộc sống được người dân quan tâm, chú trọng, đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp. Với hơn 500 thương hiệu đang hoạt động tại đây thì việc sở hữu thiết kế logo ngành spa Gò Vấp khác biệt, chuyên nghiệp và chất lượng sẽ giúp quý doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình phát triển thương hiệu trong tương lai. Về hình thái thiết kế logo ngành spa, những phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế được rất nhiều khách hàng của Queen Brand quan tâm, cùng Queen Brand điểm qua các phong cách giúp thiết kế logo ngành spa Gò Vấp thu hút khách hàng tiềm năng được sử dụng nhiều nhất những năm qua.

  • Phong cách thiết kế logo Combination Marks

Sự kết hợp giữa các phong cách thiết kế mang lại khả năng truyền tải thông điệp và ý nghĩa của mỗi doanh nghiệp một cách dễ dàng và đa dạng. Combination Marks có sự biến hóa đa dạng, phù hợp với phong cách và văn hóa của khác nhau của mỗi thương hiệu. Những yếu tố trên giúp phong cách Combination Marks được ưa chuộng bởi thiết kế logo ngành spa, do đó đây là 1 lựa chọn phù hợp cho quý doanh nghiệp có thể tham khảo.

  • Phong cách thiết kế logo Letter Marks

Các kí tự được cách điệu tinh tế hình thành một biểu tượng logo có sự kết nối chặt chẽ giữa tác phẩm với doanh nghiệp. Phong cách thiết kế này giúp thương hiệu được nhận diện một cách mạnh mẽ và sáng tạo, những thông điệp và giá trị được truyền tải qua thiết kế logo cũng trở nên đơn giản và dễ hiểu. Đây cũng là phong cách thiết kế logo ngành spa Gò Vấp được sử dụng nhiều trong những năm qua.

BIỂU TƯỢNG THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA GÒ VẤP 

Đặc trưng riêng của ngành spa, thẩm mỹ là tôn vinh được vẻ đẹp của người phụ nữ. Do đó, thiết kế logo ngành spa Gò Vấp, cần thuyết phục  được khách hàng của mình bằng những biểu tượng đơn giản, có tính minh họa cao và giúp người xem cảm nhận được chất lượng phục vụ mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng. Các biểu tượng bao gồm: Hồng ngọc, vương miện, phụ nữ, hoa, lá, hoặc thông điệp khỏe đẹp … Ngoài ra quý doanh nghiệp, có thể sử dụng các biểu tượng đặc trưng theo đúng phong cách của thương hiệu, tuy nhiên cần có sự cân nhắc khi sử dụng biểu tượng, vì sẽ có những sự sai lệch do văn hóa tại nhiều nơi. Queen Brand sẽ là đơn vị tư vấn và thiết kế cho quý doanh nghiệp theo quy trình chuyên sâu và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình tại Gò Vấp.

MÀU SẮC THIẾT KẾ LOGO NGÀNH SPA GÒ VẤP

Người dân Gò Vấp bây giờ đặc biệt quan tâm đến nhu cầu cải thiện chất lượng sống, đối với ngành spa, thẩm mỹ, bên cạnh chất lượng phục vụ, phong cách của thương hiệu là yếu tố quan trọng giúp khách hàng lựa chọn các dịch vụ của doanh nghiệp.  Hiện nay, các đối tác của Queen Brand hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp thường lựa chọn phong cách sang trọng và hướng tới thiên nhiên, qua đó màu sắc thiết kế logo đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải ý nghĩa và phong cách của thương hiệu. Sau đây là những gợi ý của Queen Brand cho từng phong cách:

  • Đối với thiết kế logo ngành spa hướng tới thiên nhiên

Phối màu có phần thân thiện với môi trường như xanh lá, xanh dương, nâu đất là những phối màu ưa thích của các chủ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Phối màu gắn liền với môi trường mang lại cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng và thoải mái cho người xem. Đặc biệt sự tương phản giữa các phối màu giúp thương hiệu dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng, dễ dàng xây dựng truyền thông hiệu quả góp phần nâng tầm thương hiệu trong tương lai.

  • Đối với thiết kế logo ngành spa sang trọng, đẳng cấp:

Màu vàng gold luôn là lựa chọn ưu tiên cho mục đích thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong suốt nhiều năm qua. Phối màu dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau, ngoài ra việc thay đổi các sắc độ đậm nhạt của màu vàng gold mang hiệu ứng 3D, tạo nên sự thu hút đặc biệt. Định vị thương hiệu trong mắt khách hàng và tiếp cận đối tượng mục tiêu chung phân khúc.

Thiết kế logo ngành spa Gò Vấp được các chủ doanh nghiệp đặc biệt quan tâm vì sự cần thiết của nó trong quá trình xây dựng thương hiệu tại đây, tác phẩm còn là công cụ cạnh tranh hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh. Queen Brand là đơn vị tư vấn xây dựng và thiết kế thương hiệu có trình độ và uy tín nổi bật tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những tác phẩm có giá trị chuyển đổi cao, sự tối ưu và hiệu quả trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Tìm đến Queen Brand và trải nghiệm dịch vụ thiết kế của chúng tôi, góp phần nâng tầm doanh nghiệp của bạn.

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu