Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SPA QUEEN BRAND

nu hoang thuong hieu

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SPA QUEEN BRAND

Dù ở bất kì nơi đâu, hay bất kì ai thì làm đẹp sẽ là một trong những nhu cầu vẫn luôn tồn tại dù ít hay nhiều. Từ đó những doanh nghiệp, thương hiệu làm đẹp, spa nói riêng bắt đầu khai thác nhu cầu đó. Một trong những điều đầu tiên mà các doanh nghiệp đó cần phải có chính là bộ nhận diện thương hiệu spa đến từ Queen Brand.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? TÁC DỤNG CỦA BỘ NHẬN DIỆN 

Đây là một tổ hợp gồm những yếu tố như tên, slogan, màu sắc, intro, những chiến lược truyền thông của doanh nghiệp,… tất cả những yếu tố đấy cùng nhau kết hợp tạo nên một hình ảnh được khắc lên tâm trí khách hàng làm họ nhớ đến một thương hiệu nhất định nào đó. 

Để khi khách hàng có nhu cầu sử dụng một sản phẩm, dịch vụ bất kì họ sẽ nhớ đến thương hiệu của chúng ta thay vì của đối thủ. Ví dụ: bạn cần một chiếc điện thoại thể hiện được đẳng cấp của bản thân, bạn nghĩ ngay đến thương hiệu Apple.

NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SPA TỐT, TỐI ƯU

bộ nhận diện thương hiệu spa nói riêng như là màu sắc, hình thái, biểu tượng,… sẽ được Queen Brand phân tích chi tiết để quý khách có thể hiểu rõ hơn

Đầu tiên là màu sắc, tuy rằng việc chọn màu cho bộ nhận diện thương hiệu spa được ảnh hưởng nhiều bởi quyết định của chủ doanh nghiệp những thường sẽ có 2 hướng, đó là sang trọng, đẳng cấp hay ân cần, nhẹ nhàng thân thiện. Đối với hướng sang trọng và đẳng cấp, màu sắc tiêu biểu được sử dụng chính là vàng gold đi kèm cùng nghệ thuật gradient để tạo điểm nhấn cho thiết kế. Ngược lại với đó chính là sự nhẹ nhàng và ân cần, đối với phong cách này thì những màu trung tính sẽ được sử dụng nhiều hơn điển hình như màu nâu hay các màu như xanh lá và xanh dương nó đại diện cho 2 hình ảnh là cây cối, dòng nước đem lại cảm giác thân thiện và an toàn cho khách hàng.

Yếu tố thứ 2 chính là những biểu được sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu spa. Những biểu tượng được sử dụng dành cho thương hiệu spa thường đại diện cho cái đẹp và người phụ nữ. Tiêu biểu như kim cương hay đá quý, cả hai hình ảnh đều thể hiện  cho vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và là tâm điểm trong mắt mọi người. Hay hình ảnh người phụ nữ được cách điệu để nhấn mạnh thêm vẻ đẹp của họ.

Đường nét thiết kế thường sẽ mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn thể hiện được sự chắc chắn và bền vững điển hình như hình tròn và gần tròn như oval. Những hình ảnh đỏ giúp người xem khi nhìn vào những ấn phẩm dễ dàng biết được ngành nghề của thương hiệu là gì, từ đó doanh nghiệp mới có thể tạo được liên kết đối với khách hàng mục tiêu của mình.

Bộ nhận diện thương hiệu spa chắc chắn không thể nào thiếu được key visual (chính là hình ảnh đặc biệt tạo điểm nhấn, mang thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người xem), những màu sắc, phong chữ, biểu thưởng,… trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu spa chính là những yếu tố được sử dụng, kết hợp để tạo nên key visual. Đây chính là lý do mà bộ nhận diện được tạo ra, thông thường key visual sẽ được lấy một phần hoặc toàn bộ từ logo, chính vậy mà một logo đẹp, tốt chính là nền tảng để tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả sau này.

VÌ SAO QUEEN BRAND CHÍNH LÀ LỰA CHỌN CỦA QUÝ KHÁCH

Queen Brand đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng thương hiệu với thời gian lên đến 15 năm. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất cho quý khách. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để có thể thấu hiểu thương hiệu của khách hàng từ đó giúp sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn.

Quý khách sẽ luôn được chúng tôi hỗ trợ xuyên suốt dự án phục vụ cho mục đích chung của hai bên, ngoài ra Queen Brand còn bao gồm cả dịch vụ tư vấn bảo bộ thương hiệu cùng phong thủy thương hiệu hoàn toàn miễn phí.

Bảng báo giá quý khách có thể xem tại đây 

Những dự án mà Queen Brand đã thực hiện quý khách có thể xem tại đây

Sự uy tín và chuyên nghiệp của Queen Brand sẽ làm hài lòng quý khách. Nếu đang cần cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu spa, hãy đến trải nghiệm và xác thực chất lượng từ dịch vụ, sản phẩm mà Queen Brand sẽ đem đến cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng trở thành đối tác để giúp bạn gây dựng một thương hiệu vững mạnh trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu