Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NGÀNH XÂY DỰNG

nu hoang thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NGÀNH XÂY DỰNG, BIỂU TƯỢNG THƯƠNG HIỆU KIẾN TRÚC ĐẲNG CẤP

Mỗi một công trình kiến trúc đều mang đến nhiều lợi ích giúp bạn có được sản phẩm nhà hoàn hảo nhất. Hiện nay với thời đại công nghiệp 4.0, hiện đại hóa và công nghiệp hóa đã làm cho ngành xây dựng phát triển mạnh mẽ. Để gia tăng hình ảnh nhận diện thương hiệu, thiết kế logo ngành xây dựng sẽ giúp bạn định vị doanh nghiệp. Cùng Queen Brand tìm hiểu logo trong lĩnh vực này nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA LOGO NGÀNH XÂY DỰNG 

Vì xây dựng là những nhóm ngành nghề có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ. Vì vậy, việc đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu, đặc biệt là trong thiết kế logo ngành xây dựng sẽ đẩy mạnh doanh thu và uy tín của doanh nghiệp.

Logo không chỉ là hình ảnh đại diện doanh nghiệp, mà còn thể hiện được nét văn hóa qua tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi đi kèm nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Ngành xây dựng là ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, hãy tạo nên tác phẩm logo chuyên nghiệp để thể hiện bộ mặt chuyên nghiệp của công ty.

ĐIỀU GÌ CẦN CÓ Ở MỘT LOGO XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Để lên ý tưởng cho thiết kế logo ngành xây dựng, bạn cần xác định khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến. Việc lên ý tưởng cho tác phẩm logo sẽ có biểu tượng, màu sắc, font chữ phù hợp. 

Logo cần đáp ứng được tính đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận diện trên nhiều phương tiện truyền thông, quảng cáo. Để hiểu rõ ý nghĩa của từng yếu tố, Queen Brand sẽ nêu ra những gợi ý cho bạn tham khảo.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO XÂY DỰNG

Phong cách thiết kế logo ngành xây dựng sẽ định vị thương hiệu và hướng phát triển của doanh nghiệp. logo có thể mang phong cách hiện đại, đơn giản, hoặc cổ điển. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng logo dễ nhận diện và không quá phức tạp.

Phong cách hiện đại: Thể hiện lối kiến trúc hiện đại, cung cấp dịch vụ cho các tòa nhà, biệt thự mang phong cách hiện đại, tiện lợi. 

Phong cách đơn giản: Sự đơn giản, tập trung vào không gian tiện ích tạo ra một không gian mang tính sáng tạo và công nghệ.

Phong cách cổ điển: Theo lối kiến trúc thời xưa, cổ kính mang nét hoài niệm.

BIỂU TƯỢNG TRONG THIẾT KẾ LOGO XÂY DỰNG

Để lên ý tưởng cho thiết kế logo ngành xây dựng, lựa chọn biểu tượng phù hợp cho tác phẩm logo để bám sát vào lĩnh vực kinh doanh. Logo có thể bao gồm các biểu tượng liên quan đến xây dựng như tòa nhà, cần cẩu hay các công cụ xây dựng như búa, cờ lê. Các hình ảnh này nên được cách điệu để tạo cảm giác hiện đại và chuyên nghiệp. 

Ý nghĩa của biểu tượng phổ biến cho tác phẩm thiết kế logo ngành xây dựng:

Hình ảnh tòa nhà: Đây là hình ảnh phổ biến cho ngành xây dựng thể hiện kinh nghiệm trong việc dựng xây các tòa nhà cao tầng. 

Hình ảnh cần cẩu: Hình ảnh quen thuộc trong công trường xây dựng

Hình ảnh mái nhà: Là nơi che chở bảo vệ con người tránh mưa nắng

Bản vẽ kiến trúc: Là nền tảng cho việc xây dựng kiến trúc

Ống nhòm đo đạc: Sự chuẩn xác trong thiết kế, và chất lượng trong công việc xây dựng

Hình ảnh cây cầu: Xây dựng cầu đường, nơi kết nối giao thông thuận tiện 

Tên thương hiệu: Tên viết tắt của doanh nghiệp, hoặc chữ cái đầu trong tên thương hiệu làm gia tăng hình ảnh và dễ dàng tăng nhận thức của khách hàng trong tâm trí. 

MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO XÂY DỰNG

Màu sắc trong thiết kế logo ngành xây dựng rất quan trọng, vì màu sắc giúp cho việc truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách dễ dàng, thể hiện sự chắc chắn, bền vững và đáng tin cậy. 

Màu đỏ: Tượng trưng cho sự may mắn, mạnh mẽ, bên cạnh đó còn là sự nhiệt huyết trong công việc và sức mạnh và sự bền vững.

Màu xanh dương: Thường mang lại cảm giác tin cậy, chắc chắn và bền vững 

Màu xanh lá cây: Màu của thiên nhiên, tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển phù hợp với những công trình có không gian xanh.

Màu vàng: Màu sắc của sự sáng tạo, đổi mới, tươi trẻ và lạc quan

Ngoài ra, tùy vào nhu cầu lựa chọn màu sắc, logo còn phụ thuộc một phần vào các yếu tố phong thủy và phù hợp với bản mệnh của chủ doanh nghiệp. Để tạo nên sự hanh thông trên con đường phát triển và kinh doanh của doanh nghiệp. Queen Brand tư vấn miễn phí và đưa ra được màu sắc trong phong thủy thiết kế thương hiệu. 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP 

Quý khách hàng có thể cảm nhận sự chất lượng và uy tín của Queen Brand qua những tác phẩm thiết kế logo ngành xây dựng tại đây: https://nuhoangthuonghieu.vn/danh-muc-du-an/xay-dung/ . Queen Brand với dịch vụ tư vấn miễn phí, tự tin đưa ra những sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Tiết kiệm chi phí, chất lượng vượt trội, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Qua nhiều năm làm việc với cơ quan nhà nước, tập đoàn và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu giá trị khách hàng, chúng tôi luôn minh bạch và cam kết những tác phẩm thiết kế độc quyền cho thương hiệu của riêng bạn.

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu