Holine: 0967441879
Bao bì được coi là vũ khí bán lẻ có sức mạnh to lớn giúp cải thiện doanh số và quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không chú trọng tới việc thiết kế bao bì thì doanh nghiệp có thể để lỡ rất nhiều cơ hội kinh doanh. Dưới đây là các minh chứng cho thấy được tác hại của những thiết kế bao bì không đạt tiêu chuẩn.
Thử tượng tượng khi chúng ta đi dạo trong siêu thị, có biết bao nhiêu sản phẩm cùng loại cạnh tranh nhau trên kệ bày hàng. Khi đó, bao bì là vũ khí quan trọng nhất giúp gây ấn tượng và thu hút người tiêu dùng. Khi sản phẩm thất bại trong việc giành sự chú ý, mọi điều mà thiết kế bao bì muốn truyền đạt với khách hàng sẽ trở thành vô ích. Như vậy, thiết kế bao bì là một trong những yếu tố then chốt khuyến khích những hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng. Các doanh nghiệp khi muốn phát triển thương hiệu của mình thì luôn cần dành sứ quan tâm đặc biết đến thiết kế bao bì, mẫu mã cho sản phẩm của mình.
Nhiều thí nghiệm trong ngành marketing đã chứng minh rằng hành vi mua của người tiêu dùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cảm tính, đặc biệt với những sản phẩm tiêu dùng. Tâm lý con người cũng thường thích những gì mới lạ và độc đáo. Vì thế, đôi khi chất lượng sản phẩm thường được cảm nhận thông qua hiện diện bề ngoài. Sản phẩm của doanh nghiệp bạn có thể không khác nhiều về chức năng lý tính so với các sản phẩm cùng loại nhưng vẫn có thể bán được với giá cao hơn nếu đầu tư vào hình ảnh bên ngoài. Việc đổi mới thiết kế bao bì cũng rất hiệu quả để kích thích sự tò mò hứng thú của khách hàng, dẫn tới hiệu quả doanh số cao hơn.
Không được chọn mua đồng nghĩa với việc doanh số giảm. Đây gần như là điều hiển nhiên. Không chỉ trong cuộc chiến cạnh tranh trên kệ bày hàng, ngày nay nếu doanh nghiệp bạn bán hàng online thì tầm quan trọng của bao bì còn được nâng lên rất nhiều, vì khách hàng không được tiếp xúc với sản phẩm qua xúc giác thì yếu tố quyết định duy nhất là cảm nhận về thị giác của họ. Thiết kế bao bì xấu thì chắc chắn sẽ bị loại ngay ra khỏi danh sách cân nhắc của khách hàng.
Không có nơi nào có thể truyền bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm hiệu quả và dễ tiếp cận khách hàng bằng chính thiết kế bao bì của sản phẩm đó. Vì thế doanh nghiệp nên tận dụng bao bì để thể hiện logo và các hình ảnh đường nét đặc trưng để tạo ấn tượng và cảm nhận về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Nếu thiết kế bao bì không đẹp và chất liệu xấu thì nó sẽ không được người mua tái sử dụng cho các mục đích khác trong cuộc sống của họ, như đựng đồ, vận chuyển đồ… khi đó doanh nghiệp đánh mất cơ hội về việc sự hiện diện của thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn, hiệu quả truyền thông cho thương hiệu sẽ kém đi.
Đôi khi một hình dáng bao bì có thể trở thành hình ảnh đặc trưng cho một thương hiệu, giúp phân biệt nó với hàng vạn những thương hiệu cùng ngành khác. Một ví dụ điển hình là hãng Coca Cola với kiểu dáng chai đặc biệt không lẫn với ai mà đã được thương hiệu này khai thác triệt để trong các quảng cáo của mình. Với một thiết kế bao bì xấu thì doanh nghiệp sẽ khó có thể tạo được lòng trung thành của khách hàng theo cách như vậy.
Trải qua hơn nhiều dự án, Queen Brand đã thấu hiểu những trăn trở đó của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng các thương hiệu trong việc nghiên cứu, định hướng… để cho ra đời những mẫu thiết kế bao bì sáng tạo, độc đáo, tiện dụng.
HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND ĐỂ ĐƯỢC CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG
—————————————————————————————
CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
– Văn phòng 1: 387A Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
– Văn phòng 2: 27 Đường Số 8, KDC CityLand Park Hill, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Website:
https://nuhoangthuonghieu.vn/
https://thietkelogo.vn/
#thiết_kế_bao_bì
#Thiết_kế_video_intro
#Thiết_kế_logo
#Thiết_kế_profile
#Thiết_kế_catalogue
#Thiết_kế_web
#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu
#Queen_Brand