[:en]DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH:
1. Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến việc đăng ký mã vạch như:
Tư vấn các quy định pháp luật về quy trình đăng ký và sử dụng mã số mã vạch;
Tư vấn thủ tục đăng ký, sử dụng mã số mã vạch;
Tư vấn hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã vạch;
Đại diện khách hàng làm mọi thủ tục về đăng ký mã số mã vạch;
Tư vấn sở hữu trí tuệ (đăng ký nhãn hiệu, logo, thương hiệu; đăng ký kiểu dáng công nghiệp; sáng chế; giải pháp hữu ích; quyền tác giả, tác phẩm (copyright).
Công bố chất lượng sản phẩm, công bố mỹ phẩm, dược phẩm.
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệU;
Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác cho doanh nghiệp
2. Queen đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký mã vạch:
Sau khi hợp đồng dịch vụ được ký kết, Queen sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký mã vạch cho khách hàng.
Đại diện khách hàng nộp hồ sơ đăng ký tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
Nhận Giấy chứng nhận mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho khách hàng
3. Thông tin mã số mã vạch:
Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
Mã số EAN-13 gồm 13 con số có cấu tạo như sau:
Từ trái sang phải
Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
Số cuối cùng là số kiểm tra
4. Hồ sơ đăng ký gồm:
Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
Bảng đăng ký sử dụng mã vạch: 2 bản
Danh mục sản phẩm: 2 bản
Giấy ủy quyền: 2 bản
5. Thời gian:
2 ngày cấp mã số tạm thời (doanh nghiệp có bản tạm thời là đã có mã vạch, kể từ thời điểm này doanh nghiệp đã sử dụng được mã vạch, mã vạch này là mã chính thức và sẽ theo suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp);
45 ngày sau cấp Giấy chứng nhận mã số mã vạch (bản chính thức)[:]