0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Một cách hiểu đầy đủ và đúng đắn, slogan là một khẩu hiệu của một doanh nghiệp, theo nghĩa cổ thì nó là tiếng hô trước lúc xung trận của các chiến binh Scotland. Trong thời buổi hiện đại, slogan được biết đến như một khẩu hiệu thương mại của doanh nghiệp và là tài sản vô hình của một công ty, nếu slogan đó đã được đăng kí độc quyền.

Trên thương trường, slogan là một câu nói dễ nhớ và có ý nghĩa, đi kèm logotên thương hiệu, thể hiện thế mạnh của sản phẩm hoặc sứ mệnh, giá trị, tầm nhìn của doanh nghiệp, để người dung dễ nhớ về doanh nghiệp hơn.

Để có một slogan gây ấn tượng trong lòng khách hàng, ngoài việc đầu tư về trí tuệ, còn có không ít đầu tư về quảng bá thương hiệu với các chiến lược rõ ràng, được xác định theo từng hành trình của công ty.

sologan-coffee-phuc-nguyen>>> Xem thêm:

Một slogan hay là tổ hợp được đầy đủ các yếu tố:

Ngắn gọn, súc tích, có thể bao hàm nhiều ý nghĩa tích cực càng tốt

Đây là yếu tố hiển nhiên. Vì slogan là phải đi vào tiềm thức khách hàng càng dễ dàng càng tốt, và tiện lợi cho việc đi kèm logo lẫn thể hiện trên các ấn phẩm in ấn, nên không một công ty nào có chiến lược kinh doanh đúng đắn lại đi chọn một slogan dài với nhiều từ ngữ, mô tả đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như sứ mệnh của công ty, vì sẽ chẳng có khách nào nhớ được slogan dài dòng như vậy, và điều đó dẫn đến thương hiệu không đi vào tiềm thức của khách.

Làm nổi bật được lợi thế của sản phẩm/dịch vụ

Khi chúng ta bán hàng, hoặc cung cấp dịch vụ, điều mà khách hàng muốn biết nhiều nhất là họ sẽ nhận được những gì. Một slogan truyền tải được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm sẽ hiển nhiên dễ đi vào tâm trí của khách hàng.

thiet-ke-slogan-1Nêu cao được sứ mệnh hoặc tầm nhìn của công ty

Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, giữa hàng loạt công ty cạnh tranh nhau bằng nhiều chiến lược, khiến người tiêu dùng không tránh khỏi tâm lý băn khoăn khi chọn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm, một slogan hay phải truyền tải được sứ mệnh của công ty, điều đó giúp khách hàng tin tưởng vào cái “tâm” của người bán, đạo đức kinh doanh, cũng như phương hướng phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Không phản cảm

Slogan phải tuyệt đối tránh những từ ngữ có thể gây phản cảm hoặc hiểu lầm không đáng có, dù có thể nó chỉ xảy ra trong một bộ phận khách hàng rất nhỏ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo slogan, những chuyên viên thiết kế từ Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand sẽ đưa đến cho doanh nghiệp bạn những “tuyên ngôn” có ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất.

>>> Xem thêm:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND

Địa chỉ : 363/31 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 0934 79 6369 – 0932 834 179
Email : ceo.queenbrand@gmail.com
Website : nuhoangthuonghieu.vn – nuhoangthuonghieu.com

nuhoangthuonghieu

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu