Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH

nu hoang thuong hieu

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH

Được hình thành dựa trên nhu cầu giải trí của con người, du lịch một ngành nghề phát triển cực kì mạnh trong những năm trở lại đây trừ thời kì covid 19. Lĩnh vực này được nhiều chủ doanh nghiệp dòm ngó nên việc cạnh tranh sẽ thật sự khó khăn nếu bạn không có cho mình một bộ nhận diện thương hiệu du lịch hoàn chỉnh.

NHỮNG ẤN PHẨM CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH 

Đầu tiên có thế kế đến chính là Flyer, Brochure (tờ rơi, tờ gấp) hay catalogue: đối với tờ rơi, chúng được dùng để thông báo với khách hàng những thông tin nhanh, sự kiện của doanh nghiệp sắp tới, chương trình khuyến mãi hay lộ trình chuyến đi. Tờ gấp thì lại cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản về thương hiệu của quý chủ doanh nghiệp như hay một sự kiện dài hạn nào đó có các lộ trình trong khoản thời gian nhất định, ví dụ như chuyển du lịch được nhiều người đánh giá tốt nhất, slogan của thương hiệu,… còn về catalogue trong bộ nhận diện thương hiệu du lịch, được dùng để quảng cáo những dịch vụ hấp dẫn, những điểm nổi trội và đặc biệt tại doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác. Những ấn phẩm này liên kết với nhau dẫn dắt khách hàng nhớ tới thương hiệu dịch vụ, sản phẩm khác

Cờ phướn: là loại cờ được treo trên các cột, trụ dùng để trang trí hoặc nhận biết địa điểm, thường được các công ty du lịch dùng đánh dấu vị trí cho khách hàng trong những chuyến tham quan hoặc teambuilding. Cờ phướn càng mang nhiều đặc điểm nhận dạng thì du khách càng dễ dàng nhận biết, giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Đồng phục, thẻ nhân viên: đồng phục, thẻ nhân viên du lịch đóng vai trò quan trọng không chỉ trong một chuyến đi mà còn cả ở văn phòng. Ngoài để du khách nhận biết được hướng dẫn viên, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chủ của doanh nghiệp từ đó tạo được lòng tin trong mắt khách hàng.

Bên cạnh đó, còn có những ấn phẩm online như hình đại diện, banner của các bài đăng cho page, web,… nó giúp trải nghiệm tìm kiếm của khách được cải thiện, giúp thương hiệu được nhận diện toàn diện hơn, tiếp cận được nhiều hơn với những khách hàng tiềm năng.

Quà lưu niệm: có thể sẽ bao gồm những đồ dùng như vali, mũ, vòng tay,… những món quà lưu niệm, giúp thương hiệu được PR một cách miễn phí và cũng là một cách để giữ chân những khách hàng cũ. 

Còn nhiều ấn phẩm khác chưa được nhắc đến, trên đây chỉ là những vật dụng đáng chú ý mà hầu như công ty du lịch nào cũng sẽ cần đến. Tổng thể những ấn phẩm được thiết kế dựa theo bộ nhận diện thương hiệu du lịch giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, thương hiệu sẽ được quảng cáo tốt hơn được nhiều người biết đến song nó còn nêu được giá trị mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng của mình.

NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DU lỊCH

Màu sắc: việc chọn màu làm sao để vừa mang một dấu ấn riêng vừa gợi lên nhu cầu du lịch của khách hàng không hề dễ dàng, vì mỗi màu sắc mang những ý nghĩa khác nhau, nên đội ngũ thiết kế cần phải được trang bị đầy đủ kiến thức để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Trong một bộ nhận diện thương hiệu du lịch có thể sử dụng những màu nóng như đỏ, vàng, cam gợi lên sự hứng khởi, hay tuổi trẻ năng động thể hiện một tinh thần nhiệt huyết muốn đi đến mọi nơi. Hoặc sử dụng các màu như xanh dương và xanh lá đại diện cho uy tín cho thương hiệu, sự thân thiện và gần gũi mà hai màu này đem lại còn giúp người xem nhìn vào liên tưởng đến cảm giác thư giãn, là tâm lý chung mà nhiều khách du lịch hướng đến. Song song, việc chọn màu cũng tùy thuộc nhiều vào duy ý chí của người chủ, sự linh hoạt và sáng tạo vốn và điều giúp thiết kế trở nên thú vị và đột phá.

Biểu tượng: những biểu tượng được sử dụng thường mang ý nghĩa của sự tự do và thoải mái, tiêu biểu sẽ là cánh chim, cách buồm đang căng gió. Nó giúp gợi lên được sự hứng khởi và động lực cho người xem, hoặc cụ thể và trực tiếp hơn là sử dụng hình ảnh của những địa danh, kiến trúc du lịch nổi tiếng. 

Logo: yếu tố bắt buộc trong bộ nhận diện thương hiệu du lịch. Các thành phần nhỏ trong logo có thể được sử dụng làm key visual cho bộ nhận diện, liên kết trực tiếp đến thương hiệu, nó còn mang thông điệp ý nghĩa cũng như thể hiện ngành nghề mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Nếu quý chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, nhanh chóng, hãy đến với Queen Brand cùng chúng tôi xây dựng một thương hiệu lớn mạnh cho riêng bạn.

QUEEN BRAND XỰ LỰA CHỌN CHÍNH XÁC CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Trên hành trình 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế của mình, Queen Brand từng thực hiện nhiều dự án khác nhau, bao gồm cả những công ty du lịch như: Bạch Kim, Du Hành Việt, Tiến Travel, Tourbiz,…  Quý khách có thể xem thêm các dự án khác tại đây.

Đặc biệt hơn, tại Queen Brand quý khách sẽ cung cấp giải pháp tổng thể cho thương hiệu của mình, cùng với đó là miễn phí tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu và phong thủy thương hiệu. 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng mình sẽ đem đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm hoàn thiện, tối ưu và chất lượng nhất. Quý khách cần một bộ nhận diện thương hiệu du lịch để tăng hiệu quả trong kinh doanh, thì Queen Brand chính là giải pháp mà quý chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm.

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu