Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU QUEEN BRAND

nu hoang thuong hieu

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU QUEEN BRAND: CÙNG CHÚNG TÔI XÂY DỰNG MỘT THƯƠNG HIỆU VỮNG MẠNH

Làm cách nào để doanh nghiệp có thể truyền đạt đến người tiêu dùng giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, thông điệp của thương hiệu,…của một chiến dịch, một sản phẩm? Bộ nhận diện thương hiệu chính là một trong những giải pháp. Queen Brand là đơn vị thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu mà quý chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm.

BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Bộ nhận dạng thương hiệu hay còn gọi là bộ nhận diện là tập hợp những yếu tố như: slogan, tên thương hiệu, bao bì, màu sắc, phông chữ,… được thiết kế đồng nhất với nhau, để giúp người xem nhận ra và phân biệt giữa sản phẩm của doanh nghiệp với đối thủ.

TÁC DỤNG CỦA BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU ?

Việc các doanh nghiệp thiết kế cho mình một bộ nhận dạng thương hiệu đều nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, vậy bộ nhận dạng vận hành ra sao? Một bộ nhận dạng gồm một hoặc nhiều key visual (những biểu tượng, hình ảnh riêng biệt thể hiện nên thông điệp, ý nghĩa mà mà doanh nghiệp muốn truyền tải) liên kết các ấn phẩm truyền thông của một thương hiệu hay chiến dịch của doanh nghiệp với nhau. Từ đó khi người xem nhìn vào một ấn phẩm bất kì họ đều nhận ra đây là sản phẩm của thương hiệu nào, họ nhớ đến chúng ta lâu hơn. Khi được nhiều người cùng biết và nhớ đến sẽ làm tăng độ uy tín của thương hiệu từ đó tăng được doanh số bán hàng.

Ví dụ khi người tiêu dùng muốn mua sữa tươi, trong tâm trí của họ sẽ hiện ra hình ảnh của hãng sữa quen thuộc nhất và quyết định mua của thương hiệu đó.

Hay cùng là sản phẩm sữa tươi bạn chỉ cần nhìn vào bao bì hay biển quảng cáo cũng có thể biết được cái nào của TH true milk cái nào của Vinamilk.

PHÂN TÍCH MỘT VÀI YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU

Màu sắc, đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi vì mỗi một màu chúng ta dùng, sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Màu sắc được chọn phải phù hợp để nêu lên ý nghĩa của thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Ví dụ như màu xanh dương thể hiện sự uy tín và vững chắc, màu xanh lá thì lại là thân thiện, gần gũi, trong khi đó vàng lại cho chúng ta cảm giác sáng tạo, lạc quan, song song là màu xám mang lại cảm giác minh mẫm, sang trọng kèm chút nhẹ nhàng,… Nhiều màu sắc khác nhau và cách phối hợp chúng cũng sẽ nói lên một ý nghĩa độc đáo mới lạ. Ngoài ở mỗi quốc gia, mỗi tôn giáo sẽ ưa thích những màu đặc trưng khác nhau. Ở các nước Đông Nam Á khá chuộng màu sáng, tươi tắn, sôi động như vàng và đỏ điều này ảnh hưởng nhiều bởi tôn giáo tại đây. Còn châu âu sẽ nghiêng về những màu trung tính nhiều hơn, nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch….

Tiếp theo đó là những hình sử dụng trong thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu. Ví dụ như hình tròn tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu, ổn định, linh hoạt, hình có những cạnh vuông thì lại là vững chắc, kiên cố,… những thông điệp và ý nghĩa của các hình mang lại còn phụ thuộc vào nét vẽ mà người thiết kế sử dụng, mỏng hay dày, mềm mại hay dứt khoát,… Hoặc có thế dựa theo tính cách của người chủ, ví dụ như đối với người cầu toàn họ sẽ có thiện cảm hơn với hình tròn, vuông và nét liền,…

Bên cạnh đó còn một yếu tố nữa mà ít ai để ý trong việc thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu đó chính là hình thái thiết kế là 2D hay 3D. Thường thì thiết kế 3D sẽ phù hợp nhất với những công ty công nghệ, vì chúng giúp người xem dễ dàng hình dung đến sự hiện đại và mới lạ.

Cuối cùng là phong cách thiết kế logo. Logo tuy chỉ là một yếu tố trong bộ nhận dạng, nhưng nó xuất hiện nhiều nhất trong tất cả các ấn phẩm của doanh nghiệp có được xem là key visual và là nền tảng để hình thành nên các yếu tố khác. Một số phong cách thiết kế logo có thể kể ra như Flat (Thiết kế phẳng), gradient (chuyển màu), letter stacking (chồng chữ), negative space (âm bản – dương bản), emblem (huy hiệu),….. Mỗi cách thiết kế phù hợp với một ý nghĩa khác nhau mà thương hiệu cũng như doanh nghiệp muốn thể hiện. Ví dụ như emblem (huy hiệu), nó giúp người xem cảm giác được sự uy nghiêm, nghiêm túc và chính trực, phong cách thiết kế này phù hợp với những tổ chức, doanh nghiệp như nhà nước, quân đội hay công ty bảo vệ. 

Trên đây là một số kiến thức cần có để thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu tốt và hiệu quả, ngoài ra việc chúng ta chọn phần mềm nào cũng ảnh hưởng đến kết quả thành phẩm. Ví dụ có những phần mềm chỉ phù hợp để thiết kế những ấn phẩm online như đăng trên web, page, nhưng những thành phẩm ấy được in ra thì chất lượng màu sắc sẽ bị giảm đi đáng kể.

HÃY CHỌN QUEEN BRAND LÀ ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU

Queen brand tự tin khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà quý khách được trải nghiệm tại đây, chúng tôi có hơn 15 kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng thương hiệu. Quý khách còn được miễn phí tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu và phong thủy thương hiệu. Đội ngũ của Queen Brand được đào tạo để phân tích và thấu hiểu được thương hiệu của khách hàng, từ đó thiết kế ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tối ưu nhất cho mục đích sử dụng của khách hàng.

Quý khách có thể xem báo giá thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu tại đây.

Nhiều dự án mà Queen Brand đã thực hiện được trình bày tại đây.

Sự chuyên nghiệp và uy tín của Queen Brand là điều mà khách hàng xứng được nhận khi cùng hợp tác thực hiện dự án. Nếu chưa biết tìm đâu một đơn vị thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho dự án sắp tới của mình, thì có Queen Brand ở đây sẵn sàng là đơn vị đồng hành của quý chủ doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu