Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

nu hoang thuong hieu

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM 

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng được tăng cao, vì mong muốn làm đẹp của các chị em ngày càng gia tăng. Một bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm chất lượng sẽ là công cụ đắc lực, giúp các chủ doanh nghiệp chiếm được nhiều lợi thế hơn khi cạnh tranh với đối thủ. 

NHỮNG ẤN PHẨM ĐẶC TRƯNG TRONG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

Bao bì: một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm, nó đóng một phần vai trò vào quyết định có quay lại hay không của khách hàng. Bao bì phải nổi bật được những thông tin, thông điệp mà khách hàng đang tìm kiếm, đồng thời đủ khác biệt về cả hình dáng và màu sắc, để người xem cảm thấy ấn tượng, bị thu hút bởi thương hiệu của bạn thay vì những nhãn hàng khác. Bên cạnh đó bao bì mỹ phẩm cần được thiết kế sạch thoáng để thiện tính an toàn và lành mạnh.

Banner: các cửa hàng mỹ phẩm thường sẽ có riêng cho mình một website, hay trang facebook riêng,… vì khách hàng của họ tập trung nhiều ở những độ tuổi trẻ, sử dụng mạng xã hội. Các trang mạng xã hội của thương hiệu mỹ phẩm cần một banner để làm ảnh nền, hình đi kèm các với bài đăng, được thiết kế đồng nhất, điều đó giúp người xem cảm thấy được sự chuyên nghiệp, chỉn chu của thương hiệu. Song song với các banner online trong bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm, là banner offline, mang tác dụng quảng cáo cho thương hiệu, tiếp cận với nhiều người hơn nên cũng cần sự khéo léo và chỉn chu không kém để tạo được cái nhìn tốt trong mắt người tiêu dùng.

Túi đựng sản phẩm: món đồ này thường được sử dụng khi khách hàng đã chọn mua sản phẩm, nhưng liệu bạn có nhận ra túi đựng có thể vô tình khiến khách hàng đã sử dụng sản phẩm sẽ quảng cáo một cách miễn phí cho thương hiệu của mình. Hình ảnh trên túi đựng càng nổi bật, ấn tượng bao nhiêu thì người ngoài khi nhìn vào sẽ càng tò mò bấy nhiêu, giúp những người dùng mới ghi nhớ và tìm hiểu về thương hiệu của quý chủ doanh nghiệp.

Bao thư: gần giống với túi đựng, nhưng bao thư còn giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp đến từ thương hiệu. Một bao thư được thiết kế độc đáo, chỉn chu còn khiến người nhận cảm thấy mình được tôn trọng hơn và khả năng cao sẽ là một khách hàng tiềm trong tương lai.

Vẫn các nhiều những ấn phẩm khác trong bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm, nhưng trên đây chỉ nêu ra một vài ví dụ thường gặp, để người đọc dễ hình dung hơn về công dụng của bộ nhận diện thương hiệu. Bộ nhận diện có thể giúp thương hiệu được PR miễn phí, từ đó giảm được một phần chi phí marketing trong thời gian rất dài. Và Tại Queen Brand chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những bản bản thiết kế chất lượng, chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG BÊN TRONG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

Một bộ nhận diện bao gồm nhiều yếu tố khác nhau giúp liên kết các ấn phẩm truyền thông, từ đó giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của bạn cũng như phân biệt giữa các thương hiệu khác.

Màu sắc, một yếu tố vô cùng quan trọng, mỗi màu mang trong mình một ý nghĩa khác nhau. Đối với bộ nhận diện mỹ phẩm, ta thường thấy người thiết kế sẽ chọn những màu như hồng và trắng bởi vì: màu hồng thể hiện sự trẻ trung, pha vào đó là sự thơ mộng và dịu dàng, màu trắng thì đem lại cảm giác tinh khiết nói lên tính an toàn trong từng dòng sản phẩm, hoặc 2 màu xanh lá và xanh dương. Đối với xanh lá nó mang lại cảm giác thân thiện, tự nhiên như muốn nói rằng những thành phần của sản phẩm hoàn toàn an toàn, hay xanh dương ngoài đem lại sự uy tín, khi nhìn vào đây còn là màu của nước mang theo ý nghĩa sạch sẽ và lành tính. Trong số đó hạn chế nhất thường sẽ là màu tím than, nếu không biết cách sử dụng nó có thể đem lại tác dụng ngược, vì màu sắc này thường khiến người xem liên tưởng đến chất độc. Trong khi đó màu tím hồng thì lại giúp thiết kế toát lên vẻ sang chảnh và quyến rũ trong mắt người xem.

Thứ hai là biểu tượng và hình thái trong bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm. Mỹ phẩm một sản phẩm đặc trưng với phần lớn khách hàng là chị em phụ nữ, nên cũng dễ hiểu khi biểu tượng được sử dụng đa phần sẽ là hình ảnh người con gái xinh đẹp. Hay bằng cách sử dụng hình tượng các loại đá quý, kim cương, để thể hiện vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu. Các thiết kế thường sẽ mang tính nghệ thuật cao, để làm được điều đó những phong cách như line art, handmade hoặc âm bản – dương,… là lựa chọn phù hợp nhất. Thông thường đối với những phong cách thiết kế trên, sử dụng hình thái 2D là lựa chọn khá tối ưu, tuy nhiên sử dụng những hiệu ứng 3D cho chúng hay không còn tùy vào mong muốn của người chủ, hoặc cũng có thế trở thành điểm nhấn khác biệt và phá cách trong các thiết kế.

Một yếu tố quan trọng khác trong bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm chính là logo hay còn gọi là biểu trưng. Logo hay các chi tiết trong logo, có thể được sử dụng như những key visual cho các ấn phẩm khác. Song song logo thường sẽ là yếu tố được nhiều người chú ý đến nhất, nó mang trong mình ý nghĩa, thể hiện cá tính doanh nghiệp và được xuất hiện trong hầu hết các ấn phẩm của thương hiệu như một chữ ký cá nhân. 

VÌ SAO QUEEN BRAND LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG

Queen Brand đã từng thực hiện nhiều dự án với các thương hiệu mỹ phẩm, gần đây nhất có thể kế đến như: La Ruby, Green Nino, Unichem Synergy Vietnam, Biocare,… Cùng với đó là 15 năm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và thiết kế, chúng tôi khẳng định rằng, công ty có đủ kinh nghiệm để đem đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất (quý khách có thể xem thêm các dự án khác của Queen Brand tại đây). 

Tại Queen Brand quý khách sẽ được tư vấn giải pháp tổng quát cho thương hiệu của mình, kèm theo đó là phong thủy và đăng ký bảo hộ thương hiệu. Đổi ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để thấu hiểu thương hiệu của khách hàng, từ đó giúp sản phẩm được hoàn thiện hơn.

Quý khách có thể xem các gói giá thiết kế tại đây

Sự chuyên nghiệp của Queen Brand không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn lại thái độ làm việc cùng thời gian hoàn thành deadline. Nếu bạn cần một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp và danh chóng thì Queen Brand chính là nơi quý khách đang tìm kiếm.

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
Địa chỉ trụ sở : 93 Đường số 6, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp
Địa chỉ giao dịch 1: 387 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
Địa chỉ giao dịch 2: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận. TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số 61, Ngõ 12, Phố Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 0967441879
Zalo, Viber, Whatsapp : 0967441879
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu
Email : ceo.queenbrand@gmail.com
Website : www.nuhoangthuonghieu.vn

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu

This will close in 20 seconds