0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Thông tin chi tiết dự án :BRUNO

Tên dự án : BRUNO

Yêu cầu dự án : Mạnh mẽ, dứt khoát

Phong cách thể hiện : phong cách tối giản, cách điệu chữ kết hợp với hình ảnh biểu tượng

Ý tưởng triển khai :

Cà phê từ lâu đã không chỉ đơn giản là một loại thức uống mà còn là câu mở đầu câu chuyện: “Cà phê không?” hay “Cà phê ngay và luôn!”. Vậy mới nói, hơn ai hết, giới trẻ chính là đối tượng mang cà phê gắn vào đời sống một cách duyên dáng không thể tách rời. Cũng vì lẽ đó mà “cà phê mọi lúc mọi nơi” đối với giới trẻ thật chẳng có gì phải đặt câu hỏi tại sao. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà sản xuất trong nước và quốc tế đã tung ra thị trường các sản phẩm cà phê lon. Cà phê lon đang chiếm một phần rất nhỏ trong hệ thống các sản phẩm cà phê nói chung, số lượng bán ra cũng rất đáng kể. Bruno một thương hiệu cà phê lon quốc tế của người con Việt Nam, lắng đọng, sâu sắc và đậm đà theo phong cách thuần Việt đem lại cảm giác gần gủi và sâu lắng. Mỗi thương hiệu là một câu chuyện và mỗi câu chuyện lại được kể theo một cách khác nhau để đến với người tiêu dùng. Queen Brand kể câu chuyện của khách hàng tới người tiêu dung thông qua những hình ảnh tạo nên những logo mang dấu ấn riêng. Không chỉ Bruno Coffee mà ekip Queen Brand luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để kể câu chuyện sản phẩm bằng một cách riêng đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua những hình ảnh.

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu