0967441879
Tên dự án : CƠM SƯỜN BẾN CÁT
Yêu cầu dự án : Thể hiện ngành nghề
Phong cách thể hiện : Đơn giản
Ý tưởng triển khai :
Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu dựa trên yêu cầu thể hiện ngành nghề ẩm thực, đáp ứng tốt tính thẩm mỹ, thu hút thị hiếu của khách hàng và mang tính marketing.
Logo là sự kết hợp giữa biểu tượng đĩa cơm sườn với những hạt cơm trắng, những miếng thịt nướng được cách điệu thật sinh động, và tên thương hiệu được thể hiện cân đối trên logo. Giữa hai chữ CƠM và SƯỜN là hình ảnh làn khói nhẹ tỏa lên, thể hiện sự nóng hổi và biểu trưng cho hương thơm hấp dẫn của món ăn. Logo đáp ứng được cả yêu cầu về cả hình, sắc, và "hương vị".
Bộ nhận diện thương hiệu gồm bảng hiệu, đồng phục nhân viên và thực đơn được thiết kế đồng nhất với cá tính, kết cấu và màu sắc của logo, với tone màu chủ đạo là trắng, xanh dương, đỏ tươi.