0967441879
Tên dự án : TUẤN NAM
Yêu cầu dự án : Thể hiện ngành nghề, màu sắc sáng (dạng 3d)
Phong cách thể hiện : 3d sáng, thanh lịch.
Ý tưởng triển khai :
Thiết kế logo cửa hàng bách hóa Tuấn Nam được thiết kế theo phong cách 3D hiện đại, thể hiện ngành nghề của doanh nghiệp theo cách chân thực và sinh động nhất.
Logo được thiết kế theo bố cục tự do trên nền tảng từ chiếc xe đẩy hàng thường gặp tại các trung tâm mua sắm, tên viết tắt được cách điệu tinh tế, tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp. Thiết kế logo cửa hàng bách hóa sắp xếp theo vị trí tên nằm dưới logo, mang tính đại diện cho doanh nghiệp và nói lên ý nghĩa, mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp trong tương lai.
Tổng thể bản thiết kế logo cửa hàng bách hóa Tuấn Nam được sắp xếp nghiêng hướng lên trên, hình ảnh mô phỏng trạng thái xe đang lao về phía trước biểu thị cho sự phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp.
Xe đẩy là hình ảnh quen thuộc trong tất cả các trung tâm mua sắm hay các siêu thị lớn nhỏ, do đó Queen Brand sử dụng hình ảnh này làm ý tưởng chính để triển khai dự án logo của Tuấn Nam.
Chữ T, N viết tắt tên doanh nghiệp Tuấn Nam được cách điệu tạo thành chiếc giỏ của xe đẩy. Thiết kế thể hiện sự đủ đầy, bao trọn ngầm truyền tải đến khách hàng rằng các mặt hàng, sản phẩm đều có thể tìm kiếm tại bách hóa Tuấn Nam.
Queen Brand tinh tế chấm phá cho hai chiếc bánh xe trong thiết kế logo, mang đến sự nhân hóa cho tác phẩm, giúp cho logo có hồn và nhận được thiện cảm từ người xem. Thiết kế bánh xe như đôi mắt thể hiện sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại Tuấn Nam.
Sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo cho thiết kế logo cửa hàng bách hóa Tuấn Nam giúp thu hút sự chú ý nhờ sự rực rỡ và nóng bỏng mà màu đỏ mang lại. Cảm giác tươi mới của màu đỏ cho người xem cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt trong kinh doanh, màu đỏ mang đến sự may mắn và thuận lợi cho các chủ doanh nghiệp. Đối với ngành bách hóa, Queen Brand sử dụng màu đỏ còn nhằm mục đích kích thích sự thèm ăn cho khách hàng khi nhìn thiết kế logo. Màu trắng được xen kẽ trong thiết kế tạo sự tương phản và sự hài hòa cho tổng quan logo.
Chủ doanh nghiệp Tuấn Nam mang mệnh thổ, do đó sử dụng màu đỏ có giá trị tích cực đến quá trình kinh doanh của chủ doanh nghiệp. Màu đỏ là màu tương sinh với mệnh thổ, trong phong thủy khi hỏa gặp thổ, tài lộc sẽ được sinh sôi và chặng đường phát triển sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi.
Thiết kế logo cửa hàng bách hóa Tuấn Nam không chỉ là cầu nối liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Thiết kế còn là sự kết hợp giữa các ý nghĩa phong thủy và kinh nghiệm thiết kế của Queen Brand trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi với kiến thức chuyên sâu, sự thấu hiểu và tận tâm sẽ mang đến sản phẩm đáp ứng tất cả yêu cầu mà quý doanh nghiệp mong muốn.
Xem thêm dự án tại đây
Xem thêm dự án Hàng tiêu dùng tại đây
Xem thêm dự án Siêu thị tại đây
Xem thêm các dịch vụ thiết kế khác của Queen Brand tại đây