0967441879
Tên dự án : LOGO HUY PHÁT CHEMICAL
Yêu cầu dự án : Thể hiện đúng ngành nghề hoá chất.
Phong cách thể hiện : Hiện đại, đơn giản, không quá nhiều chi tiết.
Ý tưởng triển khai :
Logo mang bố cục hình tròn dễ khiến liên tưởng đến Trái Đất, như một lời khẳng định sản phẩm đủ sức mạnh để vươn tầm quốc tế. Việc sử dụng bố cục hình tròn trong thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp thể hiện chất lượng ổn định và liên tục; có tính kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, kết hợp giữa yếu tố vi sinh và công nghệ hiện đại để tạo nên một sản phẩm ALLIN ONE.
Hình ảnh chim sải cánh dùng trong thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp biểu tượng cho sự bay cao và sự tinh tế, cánh chim còn thể hiện cho sự tiến bộ, sự phát triển và sự khám phá, tìm tòi các công thức và cải tiến các sản phẩm nông nghiệp Huy Phát. Logo hình cánh chim còn là biểu thị của sự bảo vệ môi trường và tôn trọng đối với thiên nhiên. Đồng thời cánh chim còn là 2 chiếc lá trên thân cây tượng trưng cho nông nghiệp. Đây là biểu tượng nói lên được chất lượng sản phẩm giúp nông nghiệp tươi tốt và phát triển.
Biểu tượng mặt trời trong thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp được đội ngũ QUEEN BRAND truyền đạt vào thông điệp vô cùng tinh tế. Mặt trời là của sự sinh sôi nảy nở, tràn đầy năng lượng, sự mở đầu rực rỡ; vừa thể hiện khát khao kết nối và tương tác với môi trường, hình ảnh ánh mặt trời vừa quan trọng với đời sống nông nghiệp, vừa biểu thị sự quan trọng của sản phẩm, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ và nổi bật trong tâm trí khách hàng.
Hình ảnh biển, sóng và đại dương trong thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp mang cảm giác đang tạo ra một hình ảnh động, mạnh mẽ và đầy sức sống; như chính mong muốn của những người tạo ra sản phẩm muốn mang khát vọng và giá trị của mình vươn ra biển lớn. Mặt trời trên biển khơi dùng trong thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp thể hiện sự tươi mới, sự hi vọng và sáng tạo, khát khao khám phá.
Queen Brand đã khéo léo nhắc lại hình ảnh chim bay vào chữ P của thương hiệu Huy Phát nhằm nhắc nhớ về sản phẩm với thị trường. Hình ảnh cánh chim được lồng ghép vào chữ P trong logo để tạo ra hình ảnh sống động, đại diện cho sự tự do, sự bay cao, sự khát khao và sự tiến lên của doanh nghiệp. Cánh chim còn đại diện cho sự bảo vệ và sự an toàn của sản phẩm đối với môi trường.
Màu xanh lá cây được sử dụng trong thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp là màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình và tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển. Màu xanh dương được sử dụng để đại diện cho biển, đại dương và tự do. Màu xanh dương và xanh lá cây là 2 màu thường được sử dụng trong thiết kế logo để tạo ra hình ảnh tươi mới, sáng tạo, và đầy sức sống. Khi dùng chung với nhau, tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ và hài hòa, liên tưởng đến môi trường, giữ cho hệ sinh thái giữa môi trường và hoạt động nông nghiệp được cân bằng, có sự kiểm soát.
Với chi phí thiết kế hợp lý, dự án thiết kế logo sản phẩm nông nghiệp Huy Phát nhận được sự hài lòng của khách hàng ngay từ lần đầu tiên thấy mẫu. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ thiết kế tại Queen Brand, quý khách hàng, đối tác sẽ được:
- Tư vấn lựa chọn màu sắc, tạo hình logo theo lĩnh vực kinh doanh, theo phong thủy.
- Thiết kế nhiều phương án demo tùy vào gói giá đã lựa chọn, khách hàng chọn 1 phương án để hiệu chỉnh.
- Hiệu chỉnh được nhiều lần đến khi khách hàng ưng ý.
- Thời gian thực hiện 2-3 ngày.
Uy tín và chất lượng của Queen Brand nằm trong mỗi dự án. Không phải nằm ở những lời quảng cáo suông. Hãy cảm nhận qua những dự án thiết kế logo của Queen Brand. Để biết mình đang chọn đúng thương hiệu đồng hành trong việc tạo dựng hình ảnh của mình. Queen Brand vẫn luôn là lựa chọn “vàng” của đối tác trong nhiều năm nay!!!
Để tìm hiểu thêm các dự án, bấm Tại Đây
Để xem bảng giá các gói thiết kế, bấm Tại Đây
HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.