0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Thông tin chi tiết dự án :THIẾT KẾ LOGO ẨM THỰC: PHỞ TRẦN

Tên dự án : PHỞ TRẦN

Yêu cầu dự án : Mô tả ngành nghề, thiết kế theo phong thủy Thạch Lựu Mộc 1981, Slogan: Chuẩn vị ngon Việt Nam

Phong cách thể hiện : mô tả đơn giản

Ý tưởng triển khai :

THIẾT KẾ LOGO ẨM THỰC: PHỞ TRẦN – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

Với mục tiêu mang thương hiệu Phở Việt vươn tầm quốc tế. Queen Brand mang đến thiết kế logo ẩm thực Phở Trần mang đậm dấu ấn Việt Nam trong từng đường nét.

HÌNH THÁI THIẾT KẾ LOGO ẨM THỰC

Bắt nguồn từ tên thương hiệu của doanh nghiệp, thiết kế logo ẩm thực Phở Trần được sáng tạo theo phong cách Combination Marks, tác phẩm là sự kết hợp giữa chính tên thương hiệu và biểu tượng đặc trưng của Việt Nam, nhằm thể hiện được ngành nghề hoạt động và tôn vinh văn hóa, bản sắc Việt thông qua logo. Tên thương hiệu cùng thông điệp được đặt song song với nhau theo chiều ngang, cách sắp xếp bố cục như lời khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu về hương vị chuẩn Việt Nam, đặt nền móng cho sự phát triển và thăng tiến của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

BIỂU TƯỢNG THIẾT KẾ LOGO ẨM THỰC 

Queen Brand tinh tế lồng ghép các biểu tượng đặc trưng của Việt Nam ẩn trong tên thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh hiệu quả gia tăng nhận diện thương hiệu, các biểu tượng thể hiện đúng tinh thần của người Việt Nam, mang những ý nghĩa riêng biệt giúp thông điệp của thương hiệu được truyền tải thật sinh động và hiệu quả.

Thiết kế logo ẩm thực không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao, những giá trị cốt lõi được thể hiện thông qua từng biểu tượng của tác phẩm. Đầu tiên, thiết kế logo ẩm thực Phở Trần có sự đồng bộ và liên kết chặt chẽ với nhau khi sử dụng tên thương hiệu cùng biểu tượng tương đồng nhất, trợ nghĩa cho thương hiệu một cách sinh động và dễ hiểu. Bên cạnh biểu tượng tô phở thơm ngon được xuất hiện trong tên thương hiệu, biểu tượng nón lá được Queen Brand cách điệu trong chữ “Trần” kết hợp cùng nét vẽ thư pháp, thiết kế logo ẩm thực Phở Trần gói gọn vẻ đẹp mộc mạc và giản dị của tâm hồn người Việt vào từng đường nét của tác phẩm thiết kế. Nét vẽ thư pháp thể hiện sử chỉnh chu, nghiêm túc từ khâu chuẩn bị và chế biến những bát phở thơm ngon và chất lượng.

MÀU SẮC THIẾT KẾ LOGO ẨM THỰC

Thiết kế logo ẩm thực Phở Trần không chỉ thành công trong việc truyền tải thông điệp dễ dàng và hiệu quả, đi kèm với sự tự hào dân tộc cao, thiết kế còn chứa đựng yếu tố phong thủy  trong màu sắc của tác phẩm, cải thiện sức mạnh tinh thần của nội tại doanh nghiệp từ đó phát triển kinh doanh hiệu quả. Chủ doanh nghiệp Phở Trần sinh năm 1981, thuộc bản mệnh Thạch Lựu Mộc do đó màu xanh lá cây đặc biệt phù hợp với chủ doanh nghiệp, đây là màu sắc tương sinh với bản mệnh, hỗ trợ rất tốt trong quá trình kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Bên cạnh giá trị phong thủy, phối màu trắng xanh mang đến sự ấn tượng từ người xem khi có sự tương phản mạnh mẽ giữa hai phối màu, tác phẩm mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng màu sắc của thiên nhiên, ngoài ra sắc xanh thể hiện đúng tinh thần khát vọng và vươn lên của chủ doanh nghiệp trong mục tiêu nâng tầm phở Việt.

Thiết kế logo ẩm thực Phở Trần là tác phẩm do Queen Brand thực hiện, chứa đựng những khát khao và hoài bão của chủ doanh nghiệp, đặc biệt là tinh thần yêu nước và những giá trị cốt lõi sâu sắc được truyền tải thông qua logo. Queen Brand là đơn vị thiết kế thương hiệu lâu năm trên thị trường với kinh nghiệm và kỹ năng nổi bật, cùng dịch vụ tối ưu, chúng tôi luôn mang đến những thiết kế  giúp doanh nghiệp vươn tầm, được kiểm chứng bởi hơn hàng ngàn dự án trong nước và quốc tế. Cùng Queen Brand thực hiện ước mơ vươn tầm thương hiệu của bạn.

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
- Điện thoại: 0932.834.179
- Email: ceo.queenbrand@gmail.com
- Fanpage Facebook: Queen Brand

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu