0967441879
Tên dự án : VIETWORLD STANDARD
Yêu cầu dự án : thể hiện thông điệp: sự kết nối rộng toàn thế giới cho cả chuỗi cung ứng (có thể dùng bố cục tròn để tượng trưng quả địa cầu) , đoàn kết, đồng nhất, cùng nhau giàu có.
Phong cách thể hiện : đơn giản
Ý tưởng triển khai :
VIETWORLD STANDARD là đơn vị chuyên cung cấp chuỗi cung ứng toàn cầu cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Queen Brand trong mục tiêu vươn tầm quốc tế, chúng tôi vinh dự thiết kế logo chuỗi cung ứng một doanh nghiệp Trung Quốc, thể hiện được những giá trị và tinh thần cốt lõi của doanh nghiệp thông qua tác phẩm logo.
Queen Brand thiết kế logo chuỗi cung ứng VWS theo phong cách Combination Mark, thiết kế là sự kết hợp giữa các biểu tượng nhằm mục đích truyền tải được câu chuyện thương hiệu đến với khách hàng thông qua logo. Thiết kế theo bố cục tự do, nhưng trong khuôn khổ kỹ thuật chặt chẽ, logo VWS mang lại cảm giác linh hoạt và tạo nên tính độc đáo cho sản phẩm, mang đậm dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp, tạo sự bất ngờ và thu hút người xem một cách hiệu quả, từ đó giúp thương hiệu của doanh nghiệp tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng và đối tác.
Biểu tượng con rồng gắn liền với hình ảnh của Đông Nam Á và Công ty mẹ VWS, đặc biệt đây cũng là biểu tượng đại diện cho năm Giáp Thìn 2024, dấu hiệu của một năm bùng nổ và may mắn của thương hiệu. Do đó logo chuỗi cung ứng VWS sử dụng hình ảnh con rồng đầy mạnh mẽ và oai phong làm biểu tượng chính trong thiết kế lần này.
Biểu tượng rồng trong thiết kế logo chuỗi cung ứng VWS lấy ý tưởng từ hình ảnh Thuyền Rồng có trong điển tích Vua Lê Lợi hoàn kiếm của Việt Nam . Hình ảnh này giúp thương hiệu có sự liên kết chặt chẽ với lĩnh hồn của doanh nghiệp, gia tăng hiệu quả truyền thông và nhận diện thương hiệu, giúp thương hiệu có câu chuyện và chiều sâu thông qua thiết kế logo. Ý tưởng còn thể hiện được tinh thần kết giao văn hóa Việt - Trung, thúc đẩy hợp tác giữa hai nước và tạo sự liên kết, đồng lòng giữa các thương hiệu với nhau, đây là tinh thần đoàn kết chủ đạo mà thiết kế logo chuỗi cung ứng VWS muốn thể hiện. Logo với biểu tượng đầu rồng hướng lên, thiết kế thể hiện được mục tiêu, định hướng của doanh nghiệp trong tương lai, luôn tiến lên và phát triển lớn mạnh.
Biểu tượng quả địa cầu đang chuyển động được Queen Brand tinh tế đặt trong thiết kế logo chuỗi cung ứng VWS với mục đích thể hiện được phân khúc của đơn vị cung ứng toàn thế giới. Sự luân chuyển thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và trở nên lớn mạnh trong lĩnh vực và đưa thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện rộng rãi trên toàn thế giới. Hình ảnh con rồng và quả địa cầu trong thiết kế logo chuỗi cung ứng mang dụng ý “CÙNG NHAU ĐOÀN KẾT VÀ GIÀU CÓ” đây cũng chính là thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua thiết kế logo.
Các chủ doanh nghiệp hoạt động tại Trung Quốc đặc biệt ưa chuộng những thiết kế có sự chuyển sắc Gradient trong logo thương hiệu. Hiểu được tâm lý khách hàng, Queen Brand đã sử dụng sự chuyển đổi giữa các sắc độ trong màu cam chủ đạo, tạo nên thiết kế logo chuỗi cung ứng VWS mang một phong cách hiện đại và nổi bật. Màu cam trong văn hóa Trung Quốc mang nhiều ý nghĩa tích cực đến thương hiệu trong quá trình kinh doanh, không chỉ mang lại sự may mắn và tài lộc, màu cam được xem là màu sắc của hoàng gia và quyền lực, do đó thiết kế toát lên được sự uy tín, đẳng cấp và vị trí của thương hiệu trong lĩnh vực.
Thiết kế logo chuỗi cung ứng VWS có sự tính toán chặt chẽ giữa kỹ thuật thiết kế hoàn hảo, tính mỹ thuật trừu tượng phong phú, khả năng liên tưởng, kiến thức lịch sử cùng kiến thức thị trường sâu rộng để tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu chuỗi cung ứng VWS, tạo ra lợi thế cạnh tranh thương hiệu cho doanh nghiệp. Queen Brand không chỉ thiết kế thương hiệu, chúng tôi sẽ thay bạn kể câu chuyện đẳng cấp đến với thị trường của bạn.
Xem thêm dự án tại đây
Xem thêm dự án Vận tải tại đây