0967441879
Tên dự án : LA RUBY
Yêu cầu dự án : Thể hiện cho ngành làm đẹp nói chung - Logo thiết kế dạng chữ LA Ruby hoặc LA RUBY để khách lựa chọn - Trong chữ Y có viên ruby đỏ - Dưới logo ghi slogan: Beauty Center
Phong cách thể hiện : sang trọng, thanh lịch dạng luxury
Ý tưởng triển khai :
Tiếp tục chặng đường nâng tầm thương hiệu cho lĩnh vực làm đẹp, Queen Brand cùng La Ruby cho ra mắt thiết kế logo thẩm mỹ viện mang phong cách sang trọng, thanh lịch và quý phái.
Phong cách thiết kế logo thẩm mỹ viện La Ruby là sự kết hợp giữa biểu tượng và các ký tự, thiết kế logo như một sự khởi đầu đầy mới mẻ và chắc chắn cho chặng đường kinh doanh sắp tới của La Ruby. Lấy ý tưởng từ chính tên thương hiệu trong thiết kế logo, “La Ruby” mang ý nghĩa là thuộc về phái đẹp, tác phẩm giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ tên thương hiệu, sự liên kết giữa doanh nghiệp và logo, từ đó giúp thương hiệu dễ dàng xây dựng thương hiệu và truyền thông trong tương lai.
Điểm nhấn của thiết kế logo thẩm mỹ viện La Ruby là sự kết hợp giữa biểu tượng chữ L và R cùng viên hồng ngọc sang trọng và quý phái. Hồng ngọc Ruby là biểu tượng của sự thăng tiến và phát triển trong kinh doanh, Queen Brand mong muốn thương hiệu gắn liền với sự sự thành công ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Ngoài ra, viên hồng ngọc còn là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ, hình ảnh cô gái được thiết kế tinh tế trong biểu tượng chữ R của thiết kế logo thẩm mỹ viện La Ruby là cách mà Queen Brand thể hiện ngành nghề mà thương hiệu hoạt động. Queen Brand giúp thương hiệu thu hút được nhóm khách hàng mục tiêu của mình là các chị em yêu thích làm đẹp thông qua tác phẩm thiết kế. Từ đó, La Ruby tiếp cận được đúng tệp khách hàng mà doanh nghiệp mong muốn, góp phần gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu trong tương lai.
Mang vẻ đẹp của sự thanh lịch và sang trọng, màu vàng gold được Queen Brand sử dụng trong thiết kế logo thẩm mỹ viện nhằm thể hiện phong cách mà thương hiệu theo đuổi. Màu vàng gold là màu sắc được sử dụng đa phần tại các cung điện, đây là màu sắc thể hiện được vẻ đẹp của sự cao quý và chất lượng, ngầm khẳng định sự uy tín của La Ruby trong quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng. Ngoài ra, thiết kế logo thẩm mỹ viện sử dụng màu vàng gold với mục đích thu hút sự tập trung của người xem vào tác phẩm, từ đó ấn tưởng từ khách hàng sẽ trở nên sâu đậm và khó phai, đây là ưu điểm mạnh mẽ giúp thương hiệu dễ dàng nhận được thiện cảm người dùng trong quá trình truyền thông.
Queen Brand hợp tác cùng La Ruby cho ra mắt thiết kế logo thẩm mỹ viện mang phong cách của sự thanh lịch và sang trọng. Tác phẩm thiết kế không chỉ thể hiện được lĩnh vực hoạt động của La Ruby, những giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng được thể hiện trong tác phẩm. Với kinh nghiệm thiết kế logo cho thương hiệu làm đẹp trong nước và quốc tế, Queen Brand nắm rõ những yếu tố cần thiết giúp nâng tầm 1 thương hiệu thẩm mỹ tại Việt Nam. Bằng sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng tác phẩm thiết kế, Queen Brand cam kết mang đến sự hài lòng trong từng sản phẩm đến tay khách hàng.
Xem thêm dự án tại đây
Xem thêm các dịch vụ thiết kế khác của Queen Brand tại đây
Xem thêm dự án Làm đẹp tại đây.
This will close in 20 seconds