0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Thông tin chi tiết dự án :TIẾN TRAVEL

Tên dự án : LOGO TIẾN TRAVEL

Yêu cầu dự án : Thể hiện ngành nghề du lịch nội địa, mục đích sử dụng logo: cho kênh youtube. Màu sắc xanh lá, xanh biển

Phong cách thể hiện : Logo có thể 2D hoặc 3D

Ý tưởng triển khai :

CÙNG LOGO DU LỊCH MỞ RA CHẶNG ĐƯỜNG MỚI

Cùng với bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam cơ bản đã được kiểm soát và đã có nhiều hướng tích cực hơn. Ngành du lịch được biết đến là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Và đã bắt đầu có những bước chuyển mình tích cực. Một mẫu logo du lịch hiệu quả cần chạm được đến cảm xúc và tâm lý “yêu du lịch” của khách hàng.

Logo du lịch là hình đặc trưng, là điểm chạm mà khách hàng, đối tác, nhân viên… nhớ về thương hiệu mình đầu tiên. Đây cũng là cách mà doanh nghiệp tạo niềm tin cho khách hàng. Do đó biểu tượng logo du lịch cần truyền cảm hứng,  khơi gợi cảm xúc “xách vali lên và đi” ngay lập tức. Đó chính là yếu tố cốt lõi của một logo du lịch tốt.

Logo du lịch sẽ mang hình ảnh của doanh nghiệp ra khắp thế giới. Đây không chỉ đại diện cho doanh nghiệp, mà còn đại diện cho cả hình ảnh của địa danh, địa phương và đất nước. Vì thế, nhà kinh doanh du lịch phải quan tâm, đầu tư cho hình ảnh nào.

Có nhiều ý tưởng đột phá để thiết kế nên một logo du lịch hiệu quả:

Logo du lịch hoài cổ

Lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệplà ý tưởng thiết kế logo phong cách cổ điển. Điều này sẽ đưa người nhìn vào một bức tranh du lịch của những năm 1920 và 30 hoặc thậm chí nó sẽ trở lại Kỷ nguyên vàng của ngành – những năm 1950 tới 1980. Giúp chạm tới “trái tim” người xem, cuốn hút họ bởi những cảm xúc thích thú, gợi sự tò mò.

Logo du lịch phong cách phiêu lưu

Nhắc đến du lịch, nhắc tới những trải nghiệm, cảm xúc mới từ những cuộc du hành dạng phiêu lưu, khám phá. Do đó, logo với biểu tượng phong cách phiêu lưu là một ý tưởng tuyệt vời. Nó phù hợp với những công ty về du lịch phượt. Du lịch khám phá hơn là những doanh nghiệp du lịch nghỉ dưỡng.

Logo du lịch du lịch biểu trưng dạng tối giản

Lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho một logo nhận diện là giữ cho nó luôn đơn giản. Khi bạn muốn xây dựng cá tính thương hiệu mạnh mẽ, hiện đại, đơn giản thì hướng thiết kế biểu trưng này có thể là giải pháp hoàn hảo hơn các ý tưởng rườm rà khác.

--------------------------------------------------------------

Dự án: Logo du lịch Tiến Travel

Logo với hình tượng tổng quát là biểu tượng địa điểm, kết hợp với biểu tượng phía trên là chiếc máy bay mang ý nghĩa ngành nghề du lịch. Hình ảnh máy bay bay trên bầu trời mang thể hiện cho mong muốn gửi gắm những ước mơ, hoài bão về tương lai và mong nó sẽ bay cao bay xa và sự phát triển mạnh mẽ. Chữ T được lồng ghép vào hình tượng con sóng biển với ý nghĩa tầm nhìn rộng lớn như biển cả. Vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ và linh hoạt. Hình tượng ngọn núi mang ý nghĩa vững chắc, kiên cố và bền bỉ.

Logo du lịch là linh hồn của doanh nghiệp. Một logo vừa truyền tải thông điệp và hợp mệnh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thuận lợi. Queen Brand ra đời với sứ mệnh “Thương hiệu của mọi thương hiệu”. Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp và đang cần tìm một công ty thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp và sáng tạo thì Queen Brand chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi!!!

--------------------------------------------------------------------------

Thiết Kế Queen Brand - https://nuhoangthuonghieu.vn/ - https://thietkelogo.vn/ - https://banlogodocquyen.com/

- Logo

- Bộ nhận diện thương hiệu

- Phim quảng cáo

- Phim hoạt hình doanh nghiệp

- Banner quảng cáo ngoài trời và MXH

- Ấn phẩm văn phòng.

- Intro logo

 

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu