0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Thông tin chi tiết dự án :WAYLAND

Tên dự án : LOGO Wayland

Yêu cầu dự án : Muốn màu chuyển sắc giống 3D, lấy chữ W làm biểu tượng, chữ W thiết kế hướng lên theo dạng phát triển dần.

Phong cách thể hiện : Mạnh mẽ, dứt khoát

Ý tưởng triển khai :

Thiết kế logo cho ngành bất động sản cần chú ý điều gì?

Bất động sản là lĩnh vực có tác động to lớn, mối quan hệ mật thiết và là động lực phát triển nhiều ngành nghề khác trong tổng thể nền kinh thế. Các doanh nghiệp bất động sản được ví như những người thợ xây biến những thành phố tồi tàn, nhếch nhác, thấp tầng thành các đô thị hiện đại, văn minh với hệ số sử dụng đất cao. Với những sản phẩm và dịch vụ giá trị cao, việc thu hút và thuyết phục khách hàng luôn là thử thách đối với các doanh nghiệp bất động sản.

Xây dựng thương hiệu bất động sản là bước đi cần thiết để thu hút đầu tư, đối tác và khách hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động đó chính là nhận diện thương hiệu mà logo là một trong số những ứng dụng cốt lõi. Vậy khi các đơn vị thiết kế logo cho ngành bất động sản cần chú ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu với Queen Brand nhé!

Kinh nghiệm thiết kế logo cho doanh nghiệp bất động sản

  1. Định vị khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Bất động sản không chỉ đơn thuần là xây một ngôi nhà hay kinh doanh một tòa cao ốc, đó là một lĩnh vực hoạt động rộng lớn, bao gồm bất động sản đầu tư xây dựng, bất động sản không đầu tư xây dựng và bất động sản đặc biệt. Logo của một doanh nghiệp xây dựng nhà ở, cao ốc sẽ phải khác với logo của các doanh nghiệp kinh doanh đất nông nghiệp. Bởi vậy, để tạo ra một logo nhất quán với chiến lược xây dựng thương hiệu, trước hết bạn cần định vị được khách hàng mục tiêu của mình. Điều này hỗ trợ bạn trong việc tác động đúng tới nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, đồng thời tiếp cận họ một cách hiệu quả hơn.

  1. Tư duy sáng tạo trong lựa chọn biểu tượng

Có thể bạn luôn suy nghĩ rằng một tòa nhà, một cây cầu hay một con đường sẽ là hình ảnh phù hợp để đặt trên logo của một thương hiệu bất động sản, song việc chỉ đơn thuần sử dụng những hình ảnh đó lại dễ khiến đánh giá đánh giá là thiếu sáng tạo, dập khuôn, lỗi thời và không để lại được ấn tượng lâu dài. Thay vào đó, biến tấu biểu tượng thương hiệu từ chính những chất liệu đó một cách sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới sẽ là cách làm hợp lý hơn mà Queen Brand đã áp dụng.

  1. Thể hiện cá tính thương hiệu qua font chữ

Năng động, chuyên nghiệp, cứng cáp, mạnh mẽ… nên là những điều mà bạn biểu thị qua font chữ của logo thương hiệu bất động sản. Những font chữ không chân với khoảng cách và chiều cao thích hợp không chỉ giúp tạo cảm giác thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp mà còn giúp dễ thi công trên các chất liệu. Ngoài ra, thử nghiệm với typography như logo WAYLAND bên dưới mà Queen Brand đã thiết kế cũng là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo để tăng phần ấn tượng và thu hút.

  1. Lưu ý tới kết hợp màu sắc

Đối với logo của thương hiệu bất động sản, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp, năng động, hiện đại của thương hiệu, biểu thị khả năng thẩm mỹ và truyền tải thông điệp về việc thỏa mãn ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như giá trị mà khách hàng sẽ nhận được. Màu cam thể hiện cho năng lượng dồi dào,còn màu đen cho sự tinh tế, sang trọng. Đó là những ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo trước khi áp dụng cho logo của mình.

  1. Tạo ra kết cấu vững chắc

Công chúng luôn mong muốn các doanh nghiệp bất động sản phải đạt được mục tiêu kiến tạo những đô thị hay không gian sống được xây dựng một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ với nền móng chắc chắn. Rõ ràng điều này cũng nên được thể hiện trên logo,vì vậy tạo ra một bố cục hài hòa, cân đối và vững chắc cho logo ngành bất động sản là điều cần thiết. Bố cục trong WAYLAND dưới đây là logo với ý tưởng thông báo địa điểm bất động sản, chữ W làm biểu tượng chính, thể không gian phát triển, ngôi nhà ở bên dưới. Chữ W trong tên thương hiệu được thiết kế theo phong cách 3D, thể hiện sự hiện đại.

Với nhiều đối tác thiết kế logo nhận diện thương hiệu ở nhiều ngành nghề khác nhau là sự đảm bảo về năng lực đối với dự án thiết kế logo của bạn. Hãy tin tưởng và để đội ngũ Queen Brand đồng hành cùng bạn với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu.

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.

-------------------------------------------------

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thì truy cập trang web: https://nuhoangthuonghieu.vn/ - https://thietkelogo.vn/

Hoặc liên hệ: 0932834179

#Thiết_kế_logo

#Thiết_kế_profile

#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu

#Thiết_kế_web

#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu

#QueenBrand

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu