Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

LIỆU TIK TOK SHOP LÀ ĐỐI THỦ HAY ĐỐI TÁC CỦA CÁC SÀN TMĐT LỚN NHẤT HIỆN NAY?

nu hoang thuong hieu

1. TikTok Shop hoạt động như thế nào ở thị trường nước ngoài?

Theo nghiên cứu của Hoa Kỳ về TikTok Marketing Science, nghiên cứu tác động của TikTok đối với văn hóa, tính đến tháng 3 năm 2021, 61% người dùng yêu thích thương hiệu hiệu quả hơn khi họ tương tác với TikTok hoặc tạo video theo xu hướng trên TikTok. Cứ 10 người dùng thì có 4 người chi tiền ngay lập tức cho các sản phẩm mà họ khám phá trên TikTok và đưa ra quyết định nhanh hơn 1,5 lần so với bất kỳ nền tảng nào khác.
TikTok Shop hoạt động cực kỳ hiệu quả và là một nguồn thu nhập quan trọng của thị trường TikTok ở Trung Quốc. TikTok Shop được mở Indonesia vào ngày 15 tháng 4 năm 2021. Indo là thị trường lớn nhất Đông Nam Á và thường là nơi thử nghiệm những thứ mới trước khi giới thiệu khắp Đông Nam Á.
TikTok Shop ở Châu Âu và Châu Mỹ đã ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Mới có mặt trên thị trường, Tiktok Shop hiện đã liên kết với Spotify, một nền tảng thương mại điện tử rất phổ biến, để tiếp cận lượng khách hàng lớn của nền tảng này.

2. TikTok Shop Việt Nam nằm ở đâu trên bản đồ ngành thương mại điện tử năm 2022?

Trong 3 năm qua, không thể phủ nhận sự tăng trưởng và phát triển đáng kinh ngạc của thương mại điện tử tại Việt Nam. Shopee hiện là một nền tảng thương mại điện tử, phổ biến nhất và TikTok Shop là kênh chia sẻ video lớn nhất.
Trước khi TikTok Shop chính thức ra mắt tại Việt Nam, đã có thị trường liên kết giữa TikTok và các nền tảng thương mại điện tử, đây có thể coi là mối quan hệ. Sự hợp tác giữa TikTok và các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… KOLs sẽ đánh giá, giới thiệu sản phẩm trên TikTok và hướng người dùng có nhu cầu mua hàng vào đường dẫn video dẫn trực tiếp đến trang bán hàng trong điện tử thương mại hoặc link dưới mô tả. Vì vậy, có thể nói TikTok Shop sẽ là đối thủ nặng ký của các sàn thương mại điện tử trong thời gian tới.

3. TikTok Shop Việt Nam có những lợi thế cạnh tranh so với các sàn TMĐT lớn hiện nay?

– Đối tượng người dùng trẻ, số lượng người dùng mới tăng trưởng mạnh và liên tục.
Người dùng trẻ, tiếp cận với cộng nghệ và các xu hướng mới nhanh chóng. Họ có sức mua lớn và khả năng ra quyết định nhanh chóng. Chính vì vậy, khi nhà bán hàng tiếp cận được các khách hàng tiềm năng này trên TikTok Shop và họ thật sự có nhu cầu họ sẽ tự động mua hàng qua link liên kết.

– Đối tượng dùng TikTok đã quen với việc mua hàng trực tuyến
Người xem TikTok đã quen với việc mua hàng qua các link liên kết từ các Tiktoker. Nên việc TikTok Shop ra mắt với gian hàng tiện lợi ngay trên ứng dụng sẽ là kênh bán hàng hấp dẫn trong thời điểm hiện tại cho các nhà bán hàng khai thác.

– Có tỷ lệ chuyển đổi cao
Với TikTok chỉ cần nội dung đủ chất lượng, khi TikTok chấm điểm và phân phối video lên xu hướng, rất dễ dàng bùng nổ đơn từ hàng trăm đến hàng nghìn đơn là hoàn toàn bình thường.

Bằng cách tham gia kênh bán hàng TikTok Shop, cơ hội của người bán được chia đều nếu mọi người đều có “vũ khí” nội dung mới, vì TikTok coi trọng chất lượng của việc tạo nội dung. TikTok Shop sẽ không thay thế các nền tảng thương mại điện tử đang mở cửa. Một kênh bán hàng mới với các quy tắc hoạt động riêng là khám phá thị trường mới, giúp người bán tiếp tục mở rộng khả năng bán trực tuyến và khả năng tăng trưởng doanh số nhanh chóng.

Theo dõi trang Queen Brand để nhận thêm nhiều thông tin mới nhất thị trường trong nước và ngoài nước bạn nhé!

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.

————————————————-

Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/

Liên hệ: 0932834179

#Thiết_kế_logo

#Thiết_kế_profile

#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu

#Thiết_kế_web

#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu

#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu