Holine: 0967441879
Với loạt ảnh này, logo Pepsi ẩn hiện trong bao bì của các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald’s và Wendy’s – tất cả những nơi có phục vụ nước ngọt. Đây là một chiến dịch thực sự thú vị, giúp tăng thêm sự nhận diện thương hiệu đối với Pepsi.
Được thiết kế để kỷ niệm Ngày Burger Quốc gia (26/05), quảng cáo này là một phần của chiến dịch #BetterWithPepsi, được khởi động vào đầu năm để khuyến khích khách hàng uống Pepsi với bánh mì kẹp thịt nhiều hơn, thay vì nước ngọt truyền thống.
Chiến dịch dựa trên nghiên cứu cho thấy rằng, sau một cuộc thử nghiệm vị giác, 60% người tham gia thích Big Mac, Whopper hoặc Dave’s Single của họ với Pepsi hơn là nước ngọt thông thường. “Ngay cả khi chúng tôi không có trên thực đơn, mọi người sẽ nhớ tới hình ảnh của chúng tôi”, quảng cáo đã cho thấy điều đó.
Giống như quảng cáo về chiếc bánh mốc meo của Burger King, chiến dịch này của Pepsi là một cú hích thú vị trong cuộc cạnh tranh. Có lẽ Coca-cola cũng sẽ sớm mang đến những điều hay ho khác trong đường đua này, bởi thương hiệu gần đây đang bận rộn thiết kế bao bì mới cho sản phẩm của mình.
This will close in 20 seconds