Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO NGÀNH ẨM THỰC, BÍ QUYẾT THU HÚT RIÊNG CỦA DOANH NGHIỆP

nu hoang thuong hieu

PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO NGÀNH ẨM THỰC, BÍ QUYẾT THU HÚT RIÊNG CỦA DOANH NGHIỆP

Logo đóng vai trò quan trọng , việc xây dựng thương hiệu và nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp là điều ưu tiên. Để tạo nên một logo ấn tượng, độc đáo sẽ giúp thu hút khách hàng, tăng sự cạnh tranh, nổi bật so với các đối thủ trong lĩnh vực ngành ẩm thực. Queen Brand sẽ gửi đến các bạn những phong cách thiết kế logo ngành ẩm thực hiệu quả, phổ biến nhất hiện nay. 

  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN 

Phong cách thiết kế cổ điển hay còn gọi là Vintage, đây là phong cách sử dụng kiểu chữ và màu sắc cổ điển để tạo cảm giác hoài cổ, ấm cúng. Yếu tố truyền thống đặc trưng của mỗi đất nước, vùng miền, sẽ được đưa vào logo nêu bật văn hóa. Ví dụ điển hình là tác phẩm logo Cô Ba Sài Gòn của Queen Brand, tác phẩm thể hiện rõ nét hình ảnh người con gái Sài Thành, đằm thắm dịu dàng, màu sắc mang hơi hướng hoài niệm, cổ xưa. 

  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI 

Phong cách thiết kế hiện đại, có tính đơn giản, đường nét gọn và có tính thẩm mỹ cao. Bảng màu đơn giản để tạo cảm giác hiện đại và tinh tế. Vẻ đẹp sang trọng sẽ được thể hiện rõ nét qua tác phẩm thiết kế logo ngành ẩm thực nhà hàng SUSHI KAMPAI của Queen Brand sẽ cho bạn thấy được điều đó. 

  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN 

Phong cách sử dụng các đường nét gọn gàng, đơn giản nhưng không kém cạnh về tính thẩm mỹ và sự khác biệt. Mang cảm giác thú vị và tinh tế, nét chữ sang trọng hoặc được cách điệu góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp. Queen Brand đã thiết kế nhiều tác phẩm liên quan đến phong cách đơn giản. Đối với thiết kế logo ngành ẩm thực, tác phẩm GOOC FOOD thể hiện rõ nét và tính sáng tạo hình ảnh con cá. Màu sắc đơn giản, gợi lên vị giác và bám sát ngành nghề của doanh nghiệp. 

  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ THỦ CÔNG 

Phong cách thủ công này sử dụng các yếu tố thủ công như chữ viết tay, phong cách truyền tải những cảm xúc khác nhau cho khách hàng. Khi thiết kế logo ngành ẩm thực, kết cấu và màu sắc mờ để tạo cảm giác mộc mạc và chân thực, rõ nét món ăn và sản phẩm kinh doanh. Ví dụ về logo thủ công trong ngành ẩm thực PON BAKERY được Queen Brand sử dụng font chữ viết tay phong cách Châu Âu, dễ dàng gợi ý sản phẩm bánh mà cửa hàng chế biến.

  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ VUI NHỘN

Sự vui tươi, năng động, đáng yêu là những yêu cầu thể hiện ở phong cách này. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh hoạt hình và phông chữ vui nhộn để tạo cảm giác thân thiện và mời chào. JEJU KIDS COFFEE, KHÔI FOOD, tác phẩm thiết kế logo ngành ẩm thực được Queen Brand thiết kế, thể hiện được ngành nghề quán cà phê có kết hợp thế giới tuổi thơ cho con trẻ, dễ thu hút các bậc phụ huynh, hình dễ gây ấn tượng qua những hoạ tiết tuổi thơ.

 

Khi chọn phong cách thiết kế logo ngành ẩm thực cho doanh nghiệp của bạn, điều quan trọng là phải xem xét đối tượng mục tiêu, thương hiệu và thông điệp tổng thể mà bạn muốn truyền tải. Bên cạnh những bí quyết trên, bạn hãy tìm cho mình một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp. Queen Brand sẽ đưa cho bạn những mẫu logo ưng ý, đến khi nào bạn tìm được logo chân lý, dịch vụ tận tình , tư vấn miễn phí cho quý doanh nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu