Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

QUY TẮC THIẾT KẾ LOGO NGÀNH THỰC PHẨM

nu hoang thuong hieu
Ngành thực phẩm chưa bao giờ hết hot. Bởi đây là ngành nghề thiết yếu, cụ thể hơn là luôn cần và nhu cầu người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn kinh doanh ngành thực phẩm luôn thu hút nhiều sự đầu tư, góp mặt. Để sở hữu cho mình một thiết kế logo chuyên nghiệp, nâng giá trị thương hiệu bạn cần nắm những quy tắc “bất bại” khi thiết kế logo ngành thực phẩm sau:
1. Sử dụng những bảng màu sắc tươi sáng
Màu sắc được nghiên cứu và có kết quả chỉ ra rằng có ảnh hưởng đến tâm lý. Đặc biệt là quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nhất là trong ngành thực phẩm. Những thiết kế có màu sắc u tối làm cho khách hàng không cảm thấy kích thích. Không liên tưởng được đến đồ ăn ngon. Vì vậy, khi thiết kế logo cho ngành thực phẩm nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, mát mắt. Trong ngành này, người tiêu dùng xem trọng nhất là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và hương vị món ăn. Sử dụng màu sắc tươi sáng sẽ góp phần thu hút, tạo cảm giác ngon miệng hơn.
Xem thêm những dự án ngành ẩm thực/ thực phẩm được thiết kế bởi Queen Brand, tại đây: https://nuhoangthuonghieu.vn/danh-muc-du-an/am-thuc/
2. Nên có những biểu tượng liên quan đến thực phẩm
Mỗi thương hiệu đều có sản phẩm, dịch vụ chủ đạo riêng của mình, cái giúp cho khách hàng ấn tượng và ghi nhớ lâu nhất. Nên là khi thiết kế logo, bạn nên thêm vào các biểu tượng đặc trương cho thuơng hiệu của mình. Ngay nay có rất nhiều người kinh doanh đặt tên doanh nghiệp giống nhau thì việc có thêm biểu tượng trong thiết kế logo sẽ giúp phân biệt thương hiệu của bạn tốt hơn. Hơn nữa việc thêm biểu tượng trong thiết kế logo ngành thực phẩm cũng giúp hình ảnh thương hiệu bớt “nhàm chán”, tạo ra sự vui nhộn, kích thích cảm giác muốn mua hàng nhanh chóng hơn.
3. Lựa chọn phông chữ mềm mại, uyển chuyển
Ngoài màu sắc và biểu tượng, rất nhiều thiết kế logo ngành thực phẩm có thêm vào tên thương hiệu của mình và trong đó. Bạn có thể lựa chọn sang các kiểu chữ mềm mại, uyển chuyển, tinh tế hơn. Có thể sử dụng các góc bo tròn hay chữ viết cách điệu một chút. Sẽ giúp mang lại cảm giác tự nhiên, thân thiện. Hoặc lựa chọn một phông chữ cứng, chắc chắn. Để mang lại sự an toàn để nổi bật trong vô vàn phông chữ mềm mại kia.
Vịt Một Thanh là dự án nhà hàng lớn của Queen Brand năm nay, xem tại đây: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu/posts/1985557264946149
Kết luận: nếu doanh nghiệp của bạn đang có chiến lược kinh doanh ngành thực phâm. Hy vọng bài viết về những những quy tắc “bất bại” khi thiết kế logo ngành thực phẩm của Queen Brand sẽ giúp được bạn cân nhắc hơn về thiết kế logo mới của mình!

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu