Lí do chúng ta cần một thiết kế logo quảng cáo cho mỗi chiến dịch quảng cáo đó là chúng ta đều biết rằng chiến dịch marketing sẽ thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau. Mỗi thời điểm, doanh nghiệp sẽ tung ra những hình thức quảng cáo mới, đánh vào tiêu điểm là một hoặc một nhóm sản phẩm/dịch vụ, hướng đến những khách hàng mục tiêu khác nhau, bằng những sự kiện, hoặc các buổi triển lãm giới thiệu sản phẩm. Mỗi sự kiện hoặc triển lãm đó, doanh nghiệp đều phải quảng cáo trước một thời gian ngắn hoặc dài, tùy theo quy mô của sự kiện, để thu hút sự chú ý của “đám đông”.
Tại sao nên thiết kế logo quảng cáo trong khi đã có logo doanh nghiệp?
Cũng chính vì tính chất marketing, logo quảng cáo phải đáp ứng được các tiêu chí quan trọng sau đây: ấn tượng, dễ nhớ, linh hoạt, phù hợp với cá tính doanh nghiệp và sự kiện. Một logo quảng cáo xuất sắc phải làm khách hàng nhận ra thương hiệu ngay và tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với đối thủ cạnh tranh, có như vậy, thương hiệu và sản phẩm đó mới đi vào tiềm thức người tiêu dùng.