Holine: 0967441879
Việc thể hiện sự trân trọng hoặc bày tỏ lòng cảm ơn đối với khách hàng luôn là việc quan trọng. Một thiết kế thiệp chu đáo, ý nghĩa là một trong những cách đáng yêu, tinh tế nhất để khiến một nụ cười nở trên khuôn mặt của khách hàng tiềm năng, ghi dấu được ấn tượng của doanh nghiệp.
Thiết kế thiệp phù hợp với xu hướng
Thiết kế thiệp được doanh nghiệp sử dụng trong xuyên suốt quá trình kinh doanh tại các cửa hàng. Những mẫu thiệp này phải theo xu hướng của thị trường, theo nhu cầu của khách hàng. Đó mới là những mẫu thiệp khách hàng cần ưa chuộng nhất và thu hút.
Thiết kế thiệp của doanh nghiệp mang đến sự hài lòng, ấn tượng có thể được khách hàng gìn giữ hoặc được gửi đi cho đối tác, khách hàng, người thân của chính họ. Khi đó, một chiếc thiệp tuy đơn giản nhưng mang lại giá trị cao cho sản phẩm của doanh nghiệp. Trở thành công cụ giới thiệu hình ảnh thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng khác.
Chọn kích thước phù hợp cho thiết kế thiệp
Thiệp thương mại thường được in với một số kích thước tiêu chuẩn. Mặc dù doanh nghiệp có thể tạo thiệp chúc mừng của riêng mình theo bất kỳ kích thước nào mong muốn. Nhưng phải phù hợp với bao bì đóng gói sản phẩm, đối tượng khách hàng,… để có được kích thước chuẩn nhất, phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.
Một số tiêu chuẩn kích thước thiết kế thiệp phổ biến:
Đối với thiết kế thiệp điện tử/ kỹ thuật số, có thể linh hoạt hơn với việc định cỡ. Với lưu ý rằng trên hầu hết các thiết bị di động, người xem sẽ xem hình ảnh ở chế độ xem dọc. Vì vậy, hãy tránh các kích thước ngang và thay vào đó hãy chọn kích thước cao (dọc) hoặc vuông.
Thiết kế thiệp cần có tính sáng tạo, độc đáo
Thiệp của doanh nghiệp đòi hỏi phải có được một nét đặc trưng riêng. Nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng được thêm rõ nét. Những mẫu thiệp truyền thống khá nhàm chán, mấu thiết kế thiệp đẹp cần phá cách để tạo ra sự khác biệt, nhưng không mất đi nét đặc trưng thể hiện được giá trị của doanh nghiệp, hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Chỉ có như vậy, món quà này mới ghi lại dấu ấn với khách hàng và đối tác.
*Quan trọng, thiết kế thiệp cần bám sát nhu cầu sử dụng cũng như dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp thường sử dụng thiệp vào nhiều mục đích khác nhau như đính kèm với sản phẩm, dành tặng đối tác, khách hàng, chúc mừng sinh nhật, ngày lễ… Vì vậy mà các yếu tố như màu sắc, kiểu dáng, kích thước của thiệp cũng cần phải phù hợp.
Dịp lễ 8/3 sắp tới chắc chắn là sự kiện lý tưởng, để doanh nghiệp bạn thêm điểm nhấn cho bộ nhận diện thương hiệu với thiết kế thiệp độc đáo, hợp xu thế đến từ đội ngũ designer nhà Queen Brand. Nếu bạn cần một đơn vị thiết kế dày dặn kinh nghiệm, linh hoạt phong cách, có khả năng nâng tầm thương hiệu. Hãy đến với Queen Brand ngay để nhận được sự tư vấn của chuyên gia thương hiệu – Queen Brand nhé!
HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.
————————————————-
Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/
Liên hệ: 0967441879
#Thiết_kế_logo
#Thiết_kế_profile
#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu
#Thiết_kế_web
#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu
#QueenBrand