Holine: 0932834179
Thông tin từ các kênh thông tín xã hội, tin tức hiện nay. Chúng ta thấy được nhiều vấn đề về sự phát trển của các doanh nghiệp bất động sản. Nguyên nhân chính được cho là tạo nên những cơn nóng này bắt nguồn từ sự chênh lệch giữa kỳ vọng của người mua và hành vi của người bán. Tuy nhiên, theo hướng nhìn cơ bản về thương hiệu, nguyên nhân là do chính quá trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp bất động sản. Những doanh nghiệp tham vọng đã xác định được từ đầu […]
Bộ nhận diện thương hiệu đang là nhu cầu thiết yếu bởi khả năng và tính quan trọng trong việc xây dựng vị thế, hình ảnh của thương hiệu, doanh nghiệp. Sau thiết kế logo, bộ nhận diện chính là bước đi tiếp theo để tạo nên hình ảnh, bản sắc riêng, sự nổi bật của thương hiệu giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh. Cần chuẩn bị gì để xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu? Nhận định được về thương hiệu: • Sứ mệnh của thương hiệu. • Tầm nhìn của thương hiệu. • Những đặc tính […]
Thiết kế bao bì dược phẩm không chỉ đòi hỏi sự chính xác mà ngày nay yếu tố thẩm mỹ cũng được đề cao. Để có được một mẫu bao bì đẹp và chất lượng có một số nguyên tắc cần được chú ý và tuân thủ. Những nguyên tắc đó là gì? Cùng tìm câu trả lời với Queen Brand nha! Lợi ích thiết kế bao bì dược phẩm Chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng Công cụ marketing cho thương hiệu Tác động và thúc đẩy quyết định mua hàng Gia tăng giá trị sản phẩm Mở […]
Trong xuyên suốt cuộc đời, sẽ có lúc thăng trầm làm chúng ta cảm thấy chán nản và bi quan về công việc kinh doanh hiện tại của mình. Lúc này, những câu chuyện kinh doanh hay, thú vị và bổ ích có thể sẽ khiến bạn thay đổi cảm xúc. Giúp bạn đem lại tiếng cười và mở rộng suy nghĩ sau khi đọc xong những câu chuyện giàu giá trị kinh doanh này. Câu chuyện kinh doanh: “Cá kiếm và con mèo” “Cá kiếm có bộ răng rất chắc và sắc. Vào một ngày nọ, nó bỗng giở […]
Cùng với bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam cơ bản đã được kiểm soát và đã có nhiều hướng tích cực hơn. Ngành du lịch được biết đến là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Và đã bắt đầu có những bước chuyển mình tích cực. Mẫu logo hiệu quả cần chạm được đến cảm xúc và tâm lý “yêu du lịch” của khách hàng. Logo du lịch là hình đặc trưng, là điểm chạm mà khách hàng, đối tác, nhân viên… nhớ về thương hiệu mình đầu tiên. Đây cũng là cách mà doanh nghiệp […]
Xu hướng thiết kế bao bì “xanh – sạch” đã được dự kiến sẽ tăng trưởng và có tỉ lệ ổn định trên toàn cầu từ những năm 2015 đến năm 2021. Và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là xu hướng bao bì có khả năng tái chế nguyên vật liệu, tái sử dụng bao bì sản phẩm và sử dụng bao bì phân hủy nhanh. Nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ Mẹ thiên nhiên, hạn chế rác thải nhựa. Các tiêu chí cần có của thiết kế bao bì thân thiện với […]