Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin Thiết Kế

nu hoang thuong hieu
  • THÁNG 10 CỦA EM!

    GỬI THÁNG 10 YÊU THƯƠNG VÀ XINH ĐẸP ❤️❤️❤️   Logo là bộ mặt của thương hiệu, là tinh thần thông điệp của toàn doanh nghiệp, nó mang sứ mệnh marketing đầu tiên nhận diện tầm vóc, nền tảng, sự phát triển và uy tín của một công ty. Sâu xa hơn, nó còn là câu chuyện lịch sử sự nghiệp của một cá nhân lãnh đạo hay của một tập thể đoàn kết. Và hơn thế nữa….. Vậy logo quan trọng không? Rất quan trọng! Quan trọng tới mức, pháp luật còn yêu cầu bắt buộc phải bảo hộ […]

    Chi tiết
  • NGÔN NGỮ CỦA SẮC MÀU

    KÌ I: TÍM HUYỀN BÍ Màu tím trong thiên nhiên rất hiếm và việc có được màu tím nhân tạo ngày xưa là một thành tựu đáng giá. Màu tím đồng thời cũng là bước sóng mạnh nhất của bảy sắc màu trong cầu vồng – nó là màu có nghĩa lịch sử và phát triển theo thời gian. Trong thực tế, ý nghĩa nguyên gốc của màu Tím đặc biệt và thú vị hơn bất cứ màu nào khác. Ngược dòng thời gian quay về khoảng thời gian loài người vừa có nhận thức về màu sắc thì tổ tiên […]

    Chi tiết
  • NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

    Để có được một thương hiệu thành công và đi vào lòng khách hàng, doanh nghiệp cần phải hiểu nhu cầu – mong muốn tiềm ẩn của người tiêu dùng mà sản phẩm hướng tới, từ đó tạo ra một hệ thống bao bì phù hợp với thị hiếu của khách hàng tiềm năng. Với các sản phẩm cao cấp, bao bì sản phẩm còn là nơi để nhà sản xuất và người tiêu dùng tương tác với nhau. Vì thế nó không chỉ đòi hỏi tính an toàn tiện dụng cho sản phẩm mà còn phải chứa đựng những ý tưởng sâu […]

    Chi tiết
  • LỊCH SỬ TRUYỀN THÔNG THỊ GIÁC – KÌ 1

    CÓ SỨC NGƯỜI, SỎI ĐÁ CŨNG HÓA TÂM HỒN Những hình ảnh thời kì đầu của nền văn minh nhân loại tuy còn thô sơ nhưng lại mang trong mình ý nghĩa văn hóa và tín ngưỡng rất lớn với sắc tộc tạo ra chúng. Cho đến ngày nay, những thông điệp hình ảnh giản đơn này vẫn rất ý nghĩa và trường tồn cùng hậu thế. Người Cro-Magnon được biết đến như đại diện của chủng Người Châu Âu hiện đại đầu tiên, với tổ tiên đến từ Trung Đông. Người Cro-Magnon sống trong khoảng 40.000 – 10.000 năm […]

    Chi tiết
  • THIẾT KẾ ÂM BẢN TRONG LOGO

    Thiết kế âm bản chưa bao giờ chịu “nhường” vị trí đỉnh cao của mình trong làng thiết kế. Hãy cùng Queen Brand khám phá sức hút của phong cách thiết kế này nhé! Logo là ấn tượng bắt buộc và tiên quyết trong bộ nhận diện thương hiệu với bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây là lý do chính tại sao phần lớn các lãnh đạo công ty đều rất khắt khe và khó tính trong việc chọn đội ngũ thiết kế và duyệt mẫu logo. Logo của mỗi doanh nghiệp mang những thông điệp đặc thù về sản phẩm hoặc thương hiệu mà […]

    Chi tiết
  • OMBRE TRONG THIẾT KẾ

    Vốn dĩ được biết đến đơn thuần như một giải pháp màu sắc trong kỹ thuật dệt may, chuyển đổi từ sắc độ đậm cho đến nhạt, ngày nay Ombre đã trở thành thuật ngữ quen thuộc có thể tìm thấy trong mọi loại hình thiết kế. Vậy thật chất Ombre là gì? Trong thiết kế Ombre có vai trò thế nào? Hãy cùng Queen Brand bước vào thế giới này nhé. KHỞI NGUỒN Ombre có nguồn gốc từ “ombrer” trong tiếng Pháp, dùng để mô tả sắc thái và độ đậm nhạt của màu sắc. Trong thiết kế, thuật ngữ ombre […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu