Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin hot

nu hoang thuong hieu
  • LOGO NHÂN HIỆU – SỨC MẠNH MỚI TRONG KINH DOANH

    1. Logo Nhân Hiệu – “Vũ Khí Thầm Lặng” Chinh Phục Niềm Tin và Thị Trường Trong kỷ nguyên cá nhân hóa thương hiệu, nơi mỗi con người đều có thể là một “thương hiệu sống”, logo nhân hiệu không chỉ đơn thuần là một hình ảnh trang trí. Đó là vũ khí thầm lặng nhưng đầy sức mạnh, giúp bạn tạo dấu ấn cá nhân một cách chuyên nghiệp, nổi bật và khác biệt giữa thị trường đầy cạnh tranh. Bạn có thể là người có chuyên môn giỏi, sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng — nhưng nếu […]

    Chi tiết
  • KẾ HOẠCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH

    1. Thương hiệu mạnh – Nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, thương hiệu không chỉ là một cái tên, mà là tài sản vô hình có sức mạnh to lớn quyết định sự thành công dài hạn của doanh nghiệp. Một thương hiệu mạnh không đến từ may mắn, mà là kết quả của một chiến lược bài bản, nhất quán và đầy tâm huyết. Khi khách hàng nhớ đến bạn đầu tiên, tin tưởng vào chất lượng bạn cung cấp và sẵn sàng giới thiệu […]

    Chi tiết
  • ĐỂ TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU MẠNH

    1. Thương Hiệu Mạnh – Không Chỉ Là Một Cái Tên, Mà Là Cảm Xúc Sống Mãi Trong Tâm Trí Khách Hàng Trong một thị trường đầy cạnh tranh và biến động, nơi mà sản phẩm tốt đã trở thành điều kiện cần, thì điều kiện đủ để doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững chính là thương hiệu mạnh. Nhưng một thương hiệu mạnh không chỉ dừng lại ở việc có logo đẹp hay slogan ấn tượng. Đó là cả một hành trình xây dựng thương hiệu có giá trị, nuôi dưỡng cảm xúc, và gieo mầm […]

    Chi tiết
  • TÍN HIỆU ĐÁNG BÁO ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG

    Do không có đơn hàng dự trữ, các doanh nghiệp sản xuất đang phải dừng ký hợp đồng lao động với số lượng lớn, đây là điều bất thường so với các năm trước của thị trường lao động. 1. 83% doanh nghiệp gặp khó: Tại Báo cáo mới đây của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cho biết, sau khi khảo sát hơn 100 doanh nghiệp về hoạt động sản xuất kinh doanh đến tháng 2, có tới 83% đơn vị đang gặp khó khăn. Cụ thể, có 43% doanh nghiệp gặp khó khi lãi suất vay cao, 40% […]

    Chi tiết
  • NHỮNG ĐỘNG LỰC TĂNG TRƯỞNG MỚI CỦA THỊ TRƯỜNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    Trong báo cáo công bố hồi tháng 12/2022, công ty tư vấn quản trị toàn cầu McKinsey dự đoán, giai đoạn 2023-2026, thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á tăng gấp ba lần, với tốc độ tăng trưởng kép 22% và đạt khoảng 230 tỷ USD về tổng khối lượng hàng hóa. Đồng nghĩa, thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á đang ở ngưỡng cửa của giai đoạn thứ hai, sau chu kỳ 10 năm đầu tiên từ 2013. Theo đó, 2023 là năm đầu tiên trong chu kỳ mới của thương mại điện tử, tuy […]

    Chi tiết
  • TƯƠNG LAI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

    Chính phủ đang tích cực tìm hướng ra cho thị trường bất động sản. Kỳ vọng những thay đổi về chính sách trong thời gian tới sẽ tác động tích cực đến thị trường. Trong báo cáo cập nhật vừa công bố, Chứng khoán Mirae Asset đánh giá, năm 2022 là một năm đầy thách thức đối với ngành bất động sản khi cả nguồn cầu và nguồn cung tuy có tăng so với năm trước nhưng vẫn kém so với thời kỳ trước dịch. Trái với các kỳ vọng thị trường sẽ quay đầu tăng trưởng mạnh mẽ sau […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu