Holine: 0932834179
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là xây nền móng để phát triển thương hiệu. Nền móng vững chãi thì thương hiệu có cơ hội và khả năng để trở nên lớn mạnh. Các đặc điểm của bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sau đây không chỉ cho bạn thấy một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ như thế nào mà còn chỉ ra những tiêu chí để đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu thành công hay không. 1. Đáp ứng được tiêu chuẩn ngành: Mỗi doanh nghiệp đều thuộc một nhóm […]
Mỗi “món quà” thể hiện được đẳng cấp – sang trọng – ý nghĩa vì vậy yêu cầu mỗi thiết kế lịch phải có chủ đề riêng, ý tưởng độc đáo thể hiện được thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải. 1. Thiết kế lịch độc quyền là gì? Thiết kế lịch độc quyền được thiết kế riêng theo yêu cầu của một đơn vị, tổ chức hay doanh nghiệp. Vì vậy mỗi mẫu thiết kế lịch đều rất ấn tượng, thu hút, mang đậm cá tính doanh nghiệp, lịch thường đẹp và hấp dẫn hơn nhiều những mẫu lịch […]
Profile thường được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ từ 16 đến 32 trang, giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm, thế mạnh sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng và đối tác hiểu về doanh nghiệp, thiết kế profile chuyên nghiệp là một công cụ bán hàng, tham gia các dự án đặc biệt là các dự án lớn thì đối tác thường yêu cầu profile, họ đánh giá năng lực của công ty bạn qua thiết kế này. 1. Gia tăng doanh số tối đa: Profile là công cụ hỗ trợ đắc […]
Trong một doanh nghiệp, dù là một doanh nghiệp mới thành lập hay một doanh nghiệp lâu năm thì bộ nhận diện thương hiệu chính là một sản phẩm rất quan trọng giúp khách hàng có thể nhận biết và nhớ về thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đó. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ đóng vai trò là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp cần có cũng như gia tăng năng suất bán hàng. 1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì? Thiết kế bộ […]
Trong khi nhu cầu tại các thị trường xuất khẩu chậm lại, hàng tồn kho các sản phẩm may mặc của các nhà bán lẻ và các nhãn hàng tiếp tục ở mức cao sẽ thách thức đơn hàng dệt may của Việt Nam trong nửa đầu năm tới. Triển vọng đơn hàng kém tích cực của ngành dệt may Việt Nam do sức tiêu dùng suy yếu tại thị trường xuất khẩu. Theo báo cáo cập nhật tại Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), các chuyên gia tại đây đã nhận thấy triển vọng xuất khẩu của ngành xấu đi […]
Câu chuyện kinh doanh “Bán giày” kể về hai hãng sản xuất giày với chiến lược mở rộng thị trường sang Châu Phi. Câu chuyện kinh doanh như sau: Cả hai công ty đó đều cử nhân viên sang Châu Phi thăm dò thị trường. Sau quá trình khảo sát thị trường nhân viên của hai công ty đã đưa ra nhận định trái chiều như sau: Nhân viên công ty thứ nhất báo rằng: “Không nên đến thị trường này, vì người dân ở đó họ chỉ biết đi chân đất thôi” Nhân viên công ty thứ hai báo […]