Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin tức

Uy tín và chất lượng của Queen Brand nằm trong mỗi dự án thiết kế logo, không nằm ở lời nói. Mời bạn soi thật kỹ để biết là mình đang chọn đúng thương hiệu đồng hành trong việc tạo dựng hình ảnh của mình.

nu hoang thuong hieu
  • TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    1. Nhận diện thương hiệu cần độc đáo: Một bộ nhận diện thương hiệu thành công, trước tiên phải độc đáo và duy nhất. Khách hàng khi nhìn vào thương hiệu sẽ nhận ra đó chính là hình ảnh doanh nghiệp của bạn, chứ không phải của một doanh nghiệp đối thủ nào khác. 2. Nhận diện thương hiệu cần mang tính đặc trưng: Bộ nhận diện có thực sự phản ánh đúng đặc điểm cũng như văn hóa của doanh nghiệp. Bạn có cảm thấy hài lòng với những thông tin và tinh thần mà bộ nhận diện truyền […]

    Chi tiết
  • 7 VAI TRÒ CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

    Tại sao những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp? Trong thực tế, hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có những tư tưởng không coi trọng hoặc không đầu tư đúng đắn vào xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây đưa ra 7 lý do để doanh nghiệp thay đổi ngay nhận thức về vai trò của nhận diện thương hiệu. 1. Để truyền đạt giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Để thương hiệu có thể truyền tải được giá […]

    Chi tiết
  • KỲ VỌNG THỊ TRƯỜNG DU LỊCH TĂNG TRƯỞNG TRONG DỊP TẾT

    1. Thị trường quốc tế dần hồi phục: Theo công bố từ Tổng cục Thống kê tính chung 9 tháng của năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 1,87 triệu lượt người, gấp 16,4 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách quốc tế đến bằng đường hàng không chiếm 88,6%… Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống 9 tháng qua ước đạt 430,9 nghìn tỷ đồng, tăng 54,7% so với cùng kỳ năm trước do nhu cầu vui chơi và du lịch của người dân tăng cao trong dịp hè. Doanh thu thị […]

    Chi tiết
  • CÂU CHUYỆN KINH DANH CUỐI TUẦN – LÀM MŨ CHO VUA, NHỔ GAI CHO HỔ

    Câu chuyện kinh doanh như sau: Có người thợ rèn nọ thường gánh đồ nghề đi khắp làng để sửa chữa đồ dùng cho mọi người. Vì ông làm việc khéo léo, lại tốt bụng và giá cả cũng phải chăng nên có rất đông khách hàng. Chỉ dựa vào công việc này mà ông có thể nuôi sống cả gia đình. Một hôm, ông lại gánh đồ nghề đi trên đường làng như mọi khi. Bỗng nghe tin Hoàng thượng sắp đi qua đây. Ông vội tránh vào vệ đường và qùi rạp xuống, hy vọng có cơ hội […]

    Chi tiết
  • THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG DỊP TẾT CẦN NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

    1. Thể hiện đúng bản chất thương hiệu: Sáng tạo sẽ không bao giờ là thừa nhất là sáng tạo trong khi thiết kế bao bì. Tuy nhiên, dù có sáng tạo phá cách ra sao bạn vẫn cần giữ phong cách đặc trưng của doanh nghiệp. Cho dù bạn muốn thêm không khí ngày tết vào sản phẩm nhưng nên nhớ rằng nếu muốn để khách hàng vẫn nhận ra sản phẩm của thương hiệu bạn thì sự thay đổi đó cần cân nhắc thật kỹ lưỡng và áp dụng sao cho phù hợp. 2. Thiết kế bao bì […]

    Chi tiết
  • 7 ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỂ CÓ MỘT THIẾT KẾ BAO BÌ GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

    Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của công ty, đặc biệt trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Để đảm bảo tính hiệu quả của bao bì đưa lại, doanh nghiệp bạn cần cân nhắc những lưu ý thiết kế bao bì dưới đây. 1. Chú trọng khả năng sử dụng thực tế của bao bì: Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của bao bì sản phẩm đó là bảo vệ sản phẩm và giúp người mua lưu trữ nó dễ dàng hơn. Chính vì vậy trong số các lưu ý […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu