Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU – BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU???

nu hoang thuong hieu

Trước khi thiết kế một logo biểu tượng thương hiệu cho công ty, người ta phải bắt đầu sáng tạo ra một Slogan chuyên nghiệp. Nó phải gắn liền với mục tiêu, quá trình hình thành và phát triển của công ty nên tính kiên định là điều bắt buộc phải phù hợp và thể hiện nghệ thuật quảng cáo. Để có thể tạo ra những hiệu quả bất ngờ, nội dung của Slogan sẽ dựa trên đặc thù của mỗi công ty cụ thể, dựa vào khách hàng mục tiêu và hướng đi của công ty.

nhung-cau-slogan-hay-ve-kinh-doanh-o-moi-thoi-dai.jpg

Khái niệm sơ lược về ý nghĩa của khẩu hiệu thương mại slogan

Theo Đại từ điển bách khoa trực tuyến của Anh thì quảng cáo là “những kỹ thuật và cách thức được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, ý kiến …tới công chúng, nhằm mục đích thuyết phục mọi người đáp lại theo một cách nhất định đối với những gì đã được giới thiệu”.

Ngày nay dịch vụ sáng tác slogan không còn mới mẻ với thế giới. Tuy nhiên, rất nhiều chương trình truyền thông của các thương hiệu Việt lại không biết cách phát huy được hiệu quả vốn có của nó chỉ vì sử dụng một khẩu hiệu thương mại không mấy hấp dẫn và quá kém về chất lượng, hiệu quả, tệ hơn hết là một khẩu hiệu quảng cáo gây phản cảm.

khẩu hiệu thương mại dựa trên những kế hoạch, dựa vào những hoạt động lắng nghe, thông qua cả một quá trình thiết kế Logo. Khi cặp đôi Slogan và Logo kết hợp với nhau một cách nhẹ nhàng, mang nét đặc thù riêng, sự sáng tạo này sẽ hết sức thuyết phục để mang lại thành công trong quảng cáo.

nhung-cau-slogan-hay-ve-kinh-doanh-o-moi-thoi-dai-1.jpg

Các ví dụ cụ thể về các khẩu hiệu thương mại:

  • Kim cương De Boers: Tình yêu là vĩnh cửu
  • Ngân hàng X: Hiệu quả lan toả niềm tin
  • Hon đa: Sức mạnh của giấc mơ
  • Quảng cáo Goldsun: Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới
  • Habubank: Giá trị tích luỹ niềm tin
  • Cà phê Trung Nguyên: Khơi dòng sáng tạo
  • Biti’s: Nâng niu bàn chân Việt
  • Citygroup: Thành phố không ngủ
  • Cô gái Hà Lan: Sẵn sàng một sức sống
  • Bia Tiger: Bản lĩnh đàn ông
  • Bia Sài Gòn: Dù bạn không cao người khác cũng phải nhìn.
  • American Express với “Don’t leave home without it” (Đừng ra khỏi nhà mà không mang theo nó)
  • Apple với “Think different” (Hãy suy nghĩ khác biệt).

>>> Các bạn có thể tìm hiểu thêm về “ý nghĩa và tầm quan trọng của thẻ nhân viên” tại đây.

nhung-cau-slogan-hay-ve-kinh-doanh-o-moi-thoi-dai-2.jpg

Tổng hợp các tiêu chí đánh giá Slogan hay

Để có được một khẩu hiệu quảng cáo thương mại hoàn hảo thì chúng ta nên đáp ứng được các yếu tố nhất định. Nó phải dễ nhớ, nghĩa là khẩu hiệu có thể được gợi lên trong tâm trí mọi người bất cứ lúc nào. Điều này phần lớn dựa vào việc bản sắc thương hiệu và khẩu hiệu được sử dụng bao nhiêu lần trong năm.

Tuy nhiên, nếu khẩu hiệu kinh doanh là hoàn toàn mới, điều gì sẽ khiến nó được khắc sâu trong tâm trí mọi người? Đó chính là nó cần được nhắc đi nhắc lại trong các chương trình quảng cáo. Khẩu hiệu càng tạo ra tiếng vang bao nhiêu, thì nó càng dễ nhớ bấy nhiêu.

nhung-cau-slogan-hay-ve-kinh-doanh-o-moi-thoi-dai-3.jpgNhư đã phân tích ở trên, một slogan hay về kinh doanh là tài sản vô hình nhưng rất giá trị mà bất cứ doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng mong muốn sở hữu. Chính vì thế, sáng tạo slogan là công việc hết sức quan trọng mà doanh nghiệp luôn cần đầu tư thời gian và công sức không kể doanh nghiệp mới hay công ty đã có truyền thống lâu đời.

Còn khẩu hiệu trong quảng cáo là một nhóm từ ngữ xuất hiện bên cạnh và hoà hợp với biểu tượng của công ty, có vai trò nhấn mạnh ấn tượng về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Có thể kể một số ví dụ về các khẩu hiệu nổi tiếng như:

Nhưng mặt khác, các khẩu hiệu quảng cáo thương mại đôi khi cũng không thể phát huy hết hiệu quả do chúng có nội dung quá chung chung, chẳng hạn như các khẩu hiệu quảng cáo kiểu như Ready-to-wear (sẵn sàng để mặc) đã được không ít công ty sử dụng và quảng bá.

Trong trường hợp này khẩu hiệu quảng cáo thương mại trước hết phải xứng đáng là một câu danh ngôn (nếu để nó đứng riêng biệt) và sau đó slogan phải tạo hiệu quả cao trong vấn đề kinh doanh của công ty, nâng thương hiệu của doanh nghiệp lên tầm cao mới.

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ sáng tác slogan, quý khách vui lòng liên hệ với https://nuhoangthuonghieu.vn qua email cskh.queenbrand@gmail.com

Các dịch vụ thiết kế của Queen Brand

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND

Địa chỉ : 363/31 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 0932834179
Zalo: 0932834179
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu
Email : cskh.queenbrand@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu