Holine: 0967441879
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết kế tem nhãn. Hãy cùng xem Branu team giải đề bài đó như thế nào nhé.
Branu quy tụ một nhóm các nhà thiết kế trẻ trung, giàu năng lượng và mong muốn mang tới các sản phẩm tốt. Branu được thành lập cuối năm 2019 tại Hà Nội. Sau khi nghĩ ra rất nhiều cái tên, team quyết định chọn Branu là rút ngắn của cụm từ BRANding & You(U) – “thương hiệu của bạn” hoặc “thương hiệu và bạn”. Ý nghĩa cái tên thể hiện triết lý Branu đeo đuổi là lấy Branding – việc cá nhân hoá từng thương hiệu làm hướng đi chủ đạo.
Trải qua một thời gian hình thành và xây dựng, hiện nay Branu có 5 thành viên, và 3 đến 4 bạn cộng tác viên làm việc từ xa hoặc hợp tác theo dự án.
Để tạo ra một sản phẩm cho khách hàng, bước đầu team gặp gỡ khách để nhận brief, tìm hiểu về doanh nghiệp, nghe các câu chuyện khởi nghiệp và mong muốn, yêu cầu, trăn trở từ đội ngũ lãnh đạo. Sau đó, nhóm tổ chức họp để đưa ra định hướng cho thiết kế về cảm hứng, màu sắc, phong cách, phông chữ,… trước khi tiến hành làm phác thảo trên giấy. Khi đã chốt được phương án tốt nhất, team sẽ bắt đầu làm trên máy. Bước cuối cùng là trình bày và gửi đề xuất tới khách hàng, tiếp nhận phản hồi và điều chỉnh theo đúng quy chuẩn thiết kế.
Theo chia sẻ của anh Thuật Dương, leader của Branu: “Một sản phẩm thành công bao gồm nhiều yếu tố như mới lạ, độc đáo nhưng cũng phải phù hợp với ngành nghề, phân khúc, thẩm mỹ hợp mắt đối tượng khách hàng tiềm năng. Một thiết kế tốt phải cân bằng được tính công năng và thẩm mỹ.”
Cùng chiêm ngưỡng hai dự án thiết kế tem nhãn cho hai hãng bia thủ công. Đây cũng là những dự án ưng ý nhất của Branu.
Biên tập: 19August
This will close in 20 seconds