Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

TỔNG HỢP NHỮNG Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THIẾT KẾ LOGO PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC

nu hoang thuong hieu

1. Thiết kế logo phong thủy mệnh Mộc với hình thái hình chữ nhật:

Hình chữ nhật sẽ mang đến cho logo tính ổn định. Tạo nên sự gắn bó, tin cậy và trung thực cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hình thái này cũng đại diện cho trật tự, toán học, tính hợp lý, ổn định và hình thức, nói lên sự chỉn chu, làm việc có quy trình của doanh nghiệp.

2. Thiết kế logo phong thủy mệnh Mộc với bố cục hình tròn:

Bố cục hình tròn thể hiện ý nghĩa có thể di chuyển tự do, mọi chuyển động duyên dáng. Đôi khi những đường cong của chúng biểu tượng cho sự nữ tính, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái, thể hiện sự gợi cảm và tình yêu. Vòng di chuyển của vòng tròn đại diện cho năng lượng và sức mạnh liên tục, bền lâu và sự vô hạn. Đặc tính bảo vệ, chịu đựng cũng được thể hiện qua hình tròn, bên cạnh đó cũng có thể thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn rất hiệu quả. Trong các thiết kế logo cần thể hình ảnh cộng đồng, tính toàn vẹn và hoàn hảo thì bố cục hình tròn rất phù hợp.

3. Thiết kế logo phong thủy với biểu tượng cây tre đại diện cho mệnh Mộc:

Biểu tượng cây tre gắn liền với những tính từ đa dạng, sự mềm dẻo trước nắng gió, nhưng cũng vẫn đủ cứng chắc để làm vũ khí, dựng nhà. Do đó, cây tre thường được làm đại diện tiêu biểu cho hành Mộc. Tre cũng được coi là mang đến sự may mắn, vững chắc trong phong thủ, sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu lẫn thịnh vượng cho mệnh Mộc.

4. Thiết kế logo phong thủy mệnh Mộc với biểu tượng cây cối, hoa lá:

Logo mệnh Mộc trong biểu tượng cây cối hoặc hoa lá sẽ dồi dào năng lượng, tính tăng trưởng cao, dễ dàng sinh sôi nảy nở, dễ dàng nuôi dưỡng, thích nghi với môi trường xung quanh. Biểu tượng rõ nhất là khi ở hình ảnh cây cối, hoa cỏ là sự tính sinh tồn cao, kiên cường trước thiên nhiên khắc nghiệt nhưng vẫn chứa đựng vẻ đẹp riêng của mình. Do đó, logo phong thủy mệnh Mộc có biểu tượng cây cối, hoa lá vô cùng hợp với những chủ doanh nghiệp có tính dẻo dai kiên cương.

Bạn đã có một logo phong thủy hợp mệnh chưa? Để lại năm sinh của bạn bên dưới để được tư vấn thiết kế logo phù hợp hoặc gọi ngay cho Queen Brand theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí bạn nha!
HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.
————————————————-
CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
website: https://nuhoangthuonghieu.vn/
Hoặc liên hệ: 0932834179
#Thiết_kế_logo_phong_thủy
#Thiết_kế_logo
#logo_phong_thủy
#Thiết_kế_profile
#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu
#Thiết_kế_web
#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu
#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu