Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN QUẬN 1

nu hoang thuong hieu

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN QUẬN 1 QUEEN BRAND – UY TÍN TẠO NÊN TỪ SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHẤT LƯỢNG

Quận 1 Là một trong những khu vực trung tâm nổi bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ về vui chơi giải trí mà đây còn là nơi có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất. Đây chính là vùng đất kinh doanh đầy thử thách nhưng có phần thưởng thì cực kì xứng đáng, vậy chiến thắng trên thương trường tại đây, các doanh nghiệp cần một đơn vị thiết kế bộ nhận diện quận 1 chất lượng và uy tín đó chính là Queen Brand.

KINH TẾ QUẬN 1

Quận 1 là trung tâm văn hóa, hành chính dịch vụ, thương mại của thành phố Hồ Chí Minh, nên cũng không bất ngờ gì khi đây là một trong những khu vực phát triển nhất tại Việt Nam. Giá thành các mắt hàng ở đây rất đắt đỏ vì giá đất vô cùng cao, thế nên những khách hàng, đối tác xuất phát từ quận 1 sẽ là những người có tiềm lực lớn để doanh nghiệp hợp tác. Bên cạnh đó những ngành nghề như bất động sản, xây dựng, quán cà phê hay spa,…. với những dịch vụ cao cấp thực sự rất phù hợp đối với đa phần người dân sinh sống tại quận 1.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ

Hiểu một cách đơn giản đó là những yếu tố góp phần định vị thương hiệu của chúng ta trong lòng khách hàng, bao gồm: Tên, slogan, banner quảng cáo, logo, màu sắc, kiểu chữ,….. Việc thiết kế bộ nhận diện quận 1 là điều cực kỳ cần thiết để cạnh tranh lành mạnh trên thương trường này.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN QUẬN 1 TỐT VÀ TỐI ƯU THỰC SỰ CẦN THIẾT

Cá tính, giá trị cốt lõi, sự khác biệt của doanh nghiệp, sẽ là những điều tạo nên vị trí của chúng ta trong lòng người tiêu dùng. Vậy phải làm sao để chủ doanh nghiệp truyền tải nó đến khách hàng một cách hiệu quả và nhất quán, đó chính là nhờ vào bộ nhận diện thương hiệu. Một bộ nhận diện tốt không chỉ là gây được ấn tượng trong tâm trí khách hàng, mà các yếu tố bên trong cần phải được liên kết với nhau, cùng nhau dẫn dắt suy nghĩ của khách hàng nhớ đến một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mong muốn.

NHỮNG YẾU TỐ KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN QUẬN 1 CỦA NHỮNG NGÀNH TIỀM NĂNG

Ngành dịch vụ nói chung luôn luôn phải thể hiện được sự tận tâm và uy tín của mình, tuy vậy khi chia nhỏ nó ra sẽ có rất nhiều ngành nghề phù hợp với những màu sắc khác nhau. Lấy ví dụ như spa, một ngành đa số phục vụ cho những tệp khách hàng có tiềm lực tài chính khá trở lên và quận 1 chính là nơi thích hợp nhất. Trong bộ nhận diện ngành spa,  Queen Brand thường sử dụng những màu thể hiện sự đẳng cấp sang trọng điển hình nhất như màu vàng gold hay các màu trung tính đem lại cảm giác gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, ví dụ như màu nâu hay xanh lá,…

Đối với những biểu tượng và hình được sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện quận 1, lấy ví dụ ở đây là ngành nhà hàng ẩm thực: những biểu tượng thường được sử dụng chính là hình ảnh món signature của nhà hàng và tên của thương hiệu phải được thể hiện một cách rõ ràng, có thể sử dụng những phong cách như thiết kế dạng test, wordmark (dạng văn bản), hoặc cách điệu một vài chi tiết bên trong tên, slogan.

Tuy rằng việc thiết kế bộ nhận diện quận 1 như thế nào vẫn phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của khách hàng, bằng những kinh nghiệm và kiến thức thiết kế của mình, Queen Brand sẽ giúp sản phẩm trở nên tốt và tối ưu nhất cho quý chủ doanh nghiệp.

TẠI SAO LẠI CHỌN QUEEN BRAND LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN 

Queen Brand khẳng định sẽ luôn đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm với chất lượng vượt trội nhất, mang tính độc nhất và tối ưu cho quá trình sử dụng. Với 15 năm kinh nghiệm về thiết kế, xây dựng thương hiệu chúng tôi có đủ kiến thức kinh nghiệm để phục vụ cho quý khách, đổi ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu cách để thấu hiểu thương hiệu của quý khách. Queen Brand tận tâm với từng khách hàng, từng sản phẩm mình là ra, quý khách sẽ luôn nhận được sự hỗ từ phía chúng tôi trước, trong và sau khi dự án hoàn thành. 

Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu hay phong thủy thương hiệu sẽ là điều mà khách hàng sẽ được nhận khi hợp tác cùng Queen Brand. Sự uy tín luôn được công ty đề cao trong suốt quá trình hình thành và phát triển công ty, trách nhiệm không chừa một ai – deadline không sai 1 giờ. 

Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá của Queen Brand tại đây

Hoặc xem thêm những dự án lớn nhỏ mà chúng tôi đã từng thực hiện tại đây 

Tiềm năng phát triển kinh tế của của quận 1 là rất lớn, các chủ doanh nghiệp khi đã chọn bước vào thị trường này sẽ cần tìm cho mình một đơn vị thiết kế bộ nhận diện quận 1 chất lượng nhất, không xa lạ gì đó chính là Queen Brand. Hãy đến và trải nghiệm những gì mà chúng tôi đã trình bày, quý khách xứng đáng có được sản phẩm tốt nhất từ Queen BBrand

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu