Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

CƠ HỘI KINH DOANH BÌNH THƯỜNG MỚI

nu hoang thuong hieu

Mặc dù đang dần bước vào thời kỳ hậu Covid nhưng cơn bão COVID-19 lần thứ tư kèm theo các đợt giãn cách liên tiếp tưởng như không chắc chắn được thời gian kết thúc, đã khiến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là ở  phía Nam. Tuy nhiên trong đó vẫn có những cơ hội kinh doanh thời đại bình thường mới.

Trước đó, làn sóng di cư hậu Covid đã làm cho doanh nghiệp nhiều trăn trở. Tuy nhiên, “trong nguy vẫn có cơ”. Doanh nghiệp có thể xem xét 2 thực trạng này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Xem bài viết tại đây: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu/posts/1995703137264895

Đã đến lúc chính các doanh nghiệp phải tính đến câu chuyện tái thiết kế các phương thức kinh doanh. Tìm kiếm khả năng kinh doanh mới, tái cơ cấu doanh nghiệp, tìm ra cơ hội mới để sống chung, sống an toàn trong môi trường biến đổi do dịch bệnh, cơ hội kinh doanh bình thường mới.

  • Thời điểm trong giãn cách và hiện tại đã có nhiều doanh nghiệp tạm dừng, chấm dứt hoạt động. Thì đây lại là cơ hội cho những doanh nghiệp có năng lực, khả năng. Có quyết tâm và niềm tin thực sự. Hiện tại chi phí thuê mặt bằng cũng đã giảm có lợi cho nhà đầu tư. Cùng các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng hoạt động do Covid. Do đó, các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp cần có sự cân nhắc thật kỹ về những cơ hội kinh doanh hậu Covid, thời đại bình thường mới này.

Có ý kiến cho rằng dịch vụ kinh doanh ăn uống hậu Covid “hái ra tiền”, có cơ hội kinh doanh mạnh mẽ ở thời điểm bình thường mới? Căn cứ nào đưa ra để lập được giả thuyết ấy? Các nhà hàng ăn uống thương hiệu lớn, chất lượng cao cấp cũng thay đổi chiến lược nhiều. Từ tập trung vào nhóm khách tiêu dùng du lịch tiêu dùng cao. Nay chuyển sang phân khúc khách Việt Nam địa phương.

  • Người dân có thu nhập trung bình – khá nhưng có nhu cầu ổn định và bền vững hơn rất nhiều. Đảm bảo tăng trưởng doanh thu bình ổn hơn cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, xu hướng thanh toán trả trước bằng ví điện tử hoặc thẻ cũng được phổ biến. Hơn với 51% người tiêu dùng ở Việt Nam đã chuyển hóa sang thanh toán trả trước. Nếu đã nhận ra các cơ hội kinh doanh hậu Covid, thời đại bình thường mới này, doanh nghiệp càng phải sớm hoạch định các chiến lược mở rộng cửa hàng phù hợp, đầu tư sớm vào các kênh ví điện tử hoặc thẻ để tối đa hóa sự thuận tiện thanh toán cho khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó việc tính toán, điều chỉnh không gian quán, cửa hàng. Làm gọn lại bộ máy nhân sự và chi phí hoạt động của quán cũng nên được cân nhắc. Phần nhân lực và tài chính sau khi tối ưu có thể dùng để đầu tư truyền thông, giao hàng, marketing,…

Sau khoảng thời gian giãn cách dài, hành vi thói quen thay đổi. Nhiều người không được đa dạng các lựa chọn của mình nên tạo ra tâm lý bùng nổ hậu dịch. Do đó đây sẽ là triển vọng tích cực, cơ hội kinh doanh bình thường mới cho các doanh nghiệp và tiểu thương chuẩn bị cho các ý tưởng mới để đón đầu sự bật dậy của toàn thị trường bán lẻ và người tiêu dùng.

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.
————————————————-
Liên hệ: 0932834179
#Thiết_kế_logo
#Thiết_kế_profile
#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu
#Thiết_kế_web
#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu
#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu