Holine: 0967441879
Nhu cầu ăn mặc ngày càng trở nên quan trọng, khi hiện nay nhiều BRAND thời trang ra mắt những phong cách mới đẹp, năng động và sang trọng. Bên cạnh đó, nền tảng thương mại điện tử đang rất phổ biến và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực này, điều đầu tiên để khách hàng nhận diện thương hiệu của mình, bạn không thể thiếu thiết kế logo thời trang xu hướng. Queen Brand sẽ mang tới bạn những thiết kế phù hợp cho ý tưởng thiết kế logo của mình!
Khi nhìn vào mỗi một sản phẩm thời trang như quần, áo, váy, giày dép, sẽ luôn có logo hoặc biểu tượng của thương hiệu được in ấn, dập nổi trên bề mặt giúp gia tăng hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng. Bên cạnh đó, logo còn truyền tải được thông điệp ý nghĩa và xây dựng hình ảnh uy tín và xây dựng niềm tin của khách hàng.
Thiết kế logo thời trang xu hướng logo đẹp là chìa khóa để xây dựng một thương hiệu thời trang thành công. Nó không chỉ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu mà còn truyền tải được phong cách, cá tính và giá trị của sản phẩm.
Để tạo nên tác phẩm thiết kế logo thời trang xu hướng, bạn cần xác định khách hàng mục tiêu mà sản phẩm của bạn đang hướng đến. Nhằm xác định được phong cách thiết kế, triển khai lần lượt ý tưởng biểu tượng, màu sắc, font chữ và
Bạn cần lưu ý rằng, logo còn phải đáp ứng được tính đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận diện trên nhiều phương tiện truyền thông, quảng cáo. Bố cục thống nhất phù hợp tổng thể bản thiết kế, tạo cảm giác dễ chịu cho khán giả khi nhìn vào biểu tượng của logo.
Phong cách thiết kế logo thời trang xu hướng sản phẩm hướng đến khách hàng mục tiêu, nếu sản phẩm của bạn theo phong cách sang trọng đơn giản, phù hợp với các doanh nghiệp hướng sản phẩm đến độ tuổi trưởng thành. Hoặc theo hướng cổ xưa, hoài niệm sẽ theo phong cách vintage… Và một số phong cách được Queen Brand nêu dưới đây giúp bạn tham khảo.
Phong cách tối giản: Sử dụng các hình khối đơn giản, màu sắc trung tính, tạo cảm giác tinh tế, hiện đại.
Phong cách vintage: Tái hiện lại phong cách thiết kế của những năm qua, tạo cảm giác hoài cổ, độc đáo.
Phong cách hiện đại: Sử dụng các hình khối bất đối xứng, màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác năng động, trẻ trung.
Phong cách cá tính: Mang nét cá tính riêng của nhà thiết kế, tạo nên thương hiệu đặc biệt của sản phẩm
Phong cách logo chữ: Tập trung vào việc thiết kế chữ cái đầu hoặc tên thương hiệu.
Phong cách logo biểu tượng: Sử dụng hình ảnh động vật, con người hoặc vật thể.
Một logo chuyên nghiệp sẽ được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện cách làm việc và giá trị của một doanh nghiệp, từ đó tạo ra niềm tin cho khách hàng và đối tác mà doanh nghiệp đã xây dựng. Thiết kế logo thời trang xu hướng, cần thể hiện sự rõ nét và tăng khả năng cạnh tranh về nhãn hiệu trên thị trường.
Sử dụng các yếu tố liên quan đến thời trang: Kim chỉ, kéo, vải, quần áo, phụ kiện,…Thể hiện sự tỉ mỉ và chất lượng sản phẩm
Sử dụng hình học: Các hình tròn, hình vuông, hình tam giác, ô van, chữ nhật, lục giác… Kết hợp với nhau tạo nên logo độc đáo, thể hiện sự tin cậy, nền tảng phát triển bền vững.
Sử dụng chữ viết tay: Tạo cảm giác cá nhân hóa và gần gũi, mang xu hướng mềm mại uyển chuyển phù hợp với ngành thời trang áo dài hay lụa…
Sử dụng các nét vẽ thô sơ: Phù hợp cho những sản phẩm làm thủ công hay còn gọi là handmade, hoặc haute couture định vị thời trang cao cấp và thiết kế riêng bằng phương pháp may đo.
Sử dụng các họa tiết: Hoa, lá, sọc, chấm bi,… làm gần gũi và thân thiện với môi trường.
Màu sắc cũng sẽ tác động đến cảm xúc tâm lý, tạo thiện cảm và quyết định mua hàng của khách hàng. Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp để nêu bật được biểu tượng logo, tránh gây rối mắt với nhiều màu sắc trong tác phẩm thiết kế logo xu hướng thời trang.
Màu đỏ: Năng lượng, đam mê, tình yêu, sự táo bạo, thường được dùng cho các thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động.
Màu cam: Vui vẻ, thân thiện, ấm áp, tràn đầy năng lượng. Phù hợp với các thương hiệu thời trang casual, thể thao.
Màu vàng: Tươi trẻ, sáng tạo và tươi sáng phù hợp với thương hiệu thời trang cao cấp.
Màu xanh lá: Tươi mát, tự nhiên, bình yên dùng cho các thương hiệu thời trang bền vững, thân thiện với môi trường.
Màu xanh dương: Tin cậy, trung thành, ổn định dùng cho các thương hiệu thời trang nam, mang phong cách lịch lãm.
Màu tím: Sang trọng, bí ẩn, sáng tạo thường được dùng cho các thương hiệu thời trang cao cấp, độc đáo.
Màu hồng: Ngọt ngào, nữ tính, lãng mạn được dùng cho các thương hiệu thời trang dành cho nữ, em bé
Màu trắng: Tinh khiết, đơn giản, hiện đại sử dụng cho các thương hiệu thời trang tối giản.
Màu đen: Quyền lực, sang trọng, bí ẩn phổ biến với thương hiệu thời trang cao cấp, cá tính.
Quá trình lên ý tưởng thiết kế logo thời trang xu hướng, Queen Brand luôn tư vấn và lắng nghe nhu cầu của quý khách hàng để cho ra tác phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi hiểu được giá trị khách hàng, những năm tháng được hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Sự uy tín của Queen Brand được thể hiện qua các dự án dưới đây liên quan đến ngành thời trang: https://nuhoangthuonghieu.vn/danh-muc-du-an/thoi-trang/
This will close in 20 seconds