Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

nu hoang thuong hieu

1. Nhận diện thương hiệu cần độc đáo:

Một bộ nhận diện thương hiệu thành công, trước tiên phải độc đáo và duy nhất. Khách hàng khi nhìn vào thương hiệu sẽ nhận ra đó chính là hình ảnh doanh nghiệp của bạn, chứ không phải của một doanh nghiệp đối thủ nào khác.

2. Nhận diện thương hiệu cần mang tính đặc trưng:

Bộ nhận diện có thực sự phản ánh đúng đặc điểm cũng như văn hóa của doanh nghiệp. Bạn có cảm thấy hài lòng với những thông tin và tinh thần mà bộ nhận diện truyền tải đến cho khách hàng hay đối tác?

3. Nhận diện thương hiệu cần sự tuân thủ, nhất quán:

Có phù hợp và thống nhất với văn hóa doanh nghiệp, hành vi ứng xử, thông điệp chủ đạo và các giá trị doanh nghiệp mang lại? Nó có giống với những trải nghiệm và mong đợi của khách hàng hay không? Mọi nhân viên của bạn đã hiểu hết được tầm quan trọng của việc tạo sự thống nhất trong mọi hoạt động, hành vi ứng xử hay chưa?

4. Thể hiện sự chuyên nghiệp:

Bộ nhận diện thương hiệu chính là gương mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy một bộ nhận diện được thiết kế chuyên nghiệp chính chính là điểm cộng đầu tiên khi khách hàng tiếp xúc với thương hiệu.

5. Thể hiện sự khác biệt:

Bộ nhận diện thương hiệu của bạn có tạo được sự khác biệt, độc đáo so với các đối thủ cạnh tranh hay không? Khách hàng có thể bị thu hút, hay tìm được lí do để họ chọn sản phẩm của bạn khi nhìn vào bộ nhận diện hay không? Nói cách khác, điểm độc đáo nổi bật của doanh nghiệp có được thể hiện trong bộ nhận diện hay không?

6. Mang tính xã hội:

Một bộ nhận diện thương hiệu thành công cần có tính xã hội. Cụ thể, bộ nhận diện của bạn có bắt kịp được với những yêu cầu trong thời đại xã hội thông tin hiên nay hay không? Nó có hoạt động hiệu quả và truyền tải những thông điệp giống nhau trên tất cả các phương tiện thông tin truyền thông, từ báo ảnh, tạp chí, truyền hình đến Internet và điện thoại di động? Khách hàng có dễ dàng tiếp cận với thương hiệu trên mọi phương tiện thông tin hay không?

Những tiêu chí trên đây là những tiêu chí cơ bản mà một bộ nhận diện cần có. Nếu bạn có bất kì băn khoăn nào về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của Queen Brand để được giải đáp.
HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG
———————————————————————
CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
– Văn phòng 1: 387A Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
– Văn phòng 2: 27 Đường Số 8, KDC CityLand Park Hill, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Website:
https://nuhoangthuonghieu.vn/
https://thietkelogo.vn/
#bộ_nhận_diện_thương_hiệu
#thiết_kế_bao_bì
#Thiết_kế_video_intro
#Thiết_kế_logo
#Thiết_kế_profile
#Thiết_kế_catalogue
#Thiết_kế_web
#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu
#Queen_Brand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu