Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin Thiết Kế

nu hoang thuong hieu
  • 10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất

    Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới, nhận diện thương hiệu của công ty mới là yếu tố tương tác với mọi người nhiều nhất. Logo không chỉ là sự kết hợp các màu sắc, hình dạng và kí tự. Nó còn là thứ giúp công ty phá bỏ các rào cản văn hóa và ngôn ngữ. Hãy nhìn những logo và thiết kế thương hiệu của các nhãn hàng lớn như Nike, McDonald’s hay Coca-Cola. Và […]

    Chi tiết
  • Pantone công bố màu của năm 2021: Illuminating và Ultimate Gray mang thông điệp sức mạnh & hy vọng

    Pantone vừa chính thức công bố màu sắc của năm – Color of the Year 2021 là cặp màu PANTONE 13-0647 Illuminating + PANTONE 17-5104 Ultimate Gray. Màu sắc của năm được chọn dựa trên những nghiên cứu, phân tích xu hướng của xã hội. PANTONE 13-0647 Illuminating + PANTONE 17-5104 Ultimate Gray, sự kết hợp của màu sắc truyền tải thông điệp về sức mạnh và hy vọng. PANTONE 13-0647 Illuminating là một màu vàng tươi sáng mang lại cảm giác vui vẻ lấp lánh với một sự hoạt bát, ấm áp thấm đẫm năng lượng mặt trời. PANTONE […]

    Chi tiết
  • ‘Chúng ta đã quên mất cách chơi’: Thiết kế đồ chơi trẻ em có thể vươn xa hơn nữa

    Vật thể treo lơ lửng có phần lạ lùng và giống như những chiếc mạng nhện trong hình là món đồ chơi dành cho trẻ em có tên Geemo – sáng tạo bởi nhà thiết kế đồ chơi người Mỹ Cas Holman. Nếu chỉ thoạt nhìn mà không biết trước mục đích của nó, có thể bạn sẽ cảm thấy khó hiểu và không đoán được đây là sản phẩm gì, làm ra để làm gì. Geemo là một trong những thiết kế cho thấy đồ chơi của trẻ em có khả năng chứa đựng rất nhiều sự sáng tạo, trí tưởng […]

    Chi tiết
  • Làm thế nào để “sạc” lại năng lượng làm việc?!

    Hôm nay không phải là các bài viết thiết kế như bình thường, mà là một chia sẻ để chúng ta có giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng làm việc. Làm thế nào khi bạn cảm thấy bản thân không còn tí năng lượng làm việc nào? “Luôn có một sự đấu tranh ngầm khi chúng ta kiệt sức, chẳng hạn như: Tôi nên làm một việc gì đó nhưng tôi không tài nào gượng dậy nổi.” – Josh Cohen, nhà phân tích tâm lý học và tác giả của quyển sách Not Working: Why We Have to […]

    Chi tiết
  • KHỞI ĐỘNG D-OPEN MÙA 2 CHỦ ĐỀ “VIỆT NAM REFLECTION”

    Tổ chức lần đầu vào năm 2020, D-Open đã tạo ra một sân chơi được cộng đồng Digital Painting cổ vũ, yêu thích. Mùa 2 trở lại, D-Open hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho các họa sĩ trẻ thể hiện tài năng, bày tỏ cá tính. CHỦ ĐỀ CUỘC THI Với chủ đề “VIETNAM REFLECTION – Việt Nam Phản Chiếu”, D-Open mong muốn được nhìn thấy hình ảnh của đất nước, con người, phong cách, văn hóa,…  mang đậm dấu ấn Việt sẽ được “phản chiếu” qua đôi mắt của các họa sĩ trẻ. Mỗi […]

    Chi tiết
  • 100 Views of Saigon – Những gam màu Sài Gòn qua góc nhìn của Artist Philippines – Daniel Tingcungco

    Không chỉ dừng lại ở sự tò mò, nghệ sĩ người Philippines – Daniel Tingcungco dành sự yêu mến đặc biệt cho Sài Gòn, nơi có một sức hấp dẫn kỳ lạ đối với anh. 100 Views of Saigon là một cách anh lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt về nơi này, thông qua các tác phẩm minh họa dưới góc nhìn và cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, Daniel cũng hy vọng mang đến cho mọi người có một cái nhìn khác về thành phố, một góc nhìn mới mẻ. Chia sẻ với RGB, nghệ sỹ minh họa Daniel Tingcungco đến […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu