Holine: 0967441879
Xây dựng hệ thống thương hiệu
Hiện nay không ít các công ty, doanh nghiệp nghĩ rằng việc xây dựng hệ thống thương hiệu bắt buộc phải có một ngân sách lớn. Sau đây https://nuhoangthuonghieu.vn Queen Brand đưa ra các phương pháp để giúp các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, kinh phí thấp vẫn có thể làm nỗi bật thương hiệu của mình.
Xây dựng một hệ thống liên kết tốt sẽ giúp cho công ty, doanh nghiệp phát triển hiệu quả hơn là nguồn tài chính ít ỏi, hạn hẹp của mình. Việc xây dựng hệ thống liên kết rất có lợi đối với các công ty, doanh nghiệp chuyên về dịch vụ thương mại điện tử. Thông qua các liên kết đó với các trang web quảng cáo có chi phí thấp, thì công ty, doanh nghiệp của bạn có thể tăng lượng khách hàng ghé thăm vào trang web của mình trong.
Nên tìm một blog, một fanpage facebook… cùng ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của công ty doanh nghiệp có nhiều người truy cập, và tải lên blog, fanpage facebook đó những bài viết về công ty, doanh nghiệp. Những bài viết này nội dung phải có tính liên quan và phải tạo ra sự chú ý của khách hàng, đối tác. Các bạn hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện được đặc điểm riêng của công ty, doanh nghiệp.
Những thông tin trên các nhãn dán, miếng dán, bao bì sản phẩm… thường gây được sự chú ý rất cao. Nội dung của các tem nhãn, bao bì sản phẩm này không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp, nhưng chúng phải có logo thương hiệu và màu sắc của công ty, doanh nghiệp.
>>> Xem thêm:
Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn chưa có sẵn sologan để giúp phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh khác thì nên nghĩ ra một câu và sử dụng nó cho mục đích xây dựng hệ thống thương hiệu.
Các bạn nên chọn những vật dụng thiết thực và mua với một số lượng lớn để tiết kiệm chi phí cho công ty, doanh nghiệp. Các bạn có thể in logo công ty lên những vật dụng này và gửi tặng cho các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, các nhà cung cấp và các đối tác mỗi lần ghé thăm họ.
Trong những bản tin điện tử như vậy, ngoài nội dung bài viết của công ty, doanh nghiệp, có thể chỉ ra các đường dẫn đến các bài viết khác có liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh mà công ty, doanh nghiệp của bạn cung cấp. Đây cũng là một trong những cách làm hiệu quả để xây dựng chiến lược thị phần thị trường bán lẻ của các thương hiệu và xây dựng hình ảnh của công ty, doanh nghiệp một cách thường xuyên.
Chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn ngành nghề dịch vụ với báo chí chuyên ngành hay của địa phương mà khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng thường truy cập nhất. Nên thể hiện tính tiên phong của mình trong việc đưa ra những nhận định, dự báo về triển vọng, các xu hướng liên quan đến ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.
Có thể gắn logo của công ty, doanh nghiệp lên những món quà này. Những món quà như vậy thường sẽ tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng.
Các tài liệu, vật dụng như profile, name card, đồ dùng văn phòng, bảng hiệu, bao bì, brochure và trang web của công ty, doanh nghiệp phải thể hiện được tên, logo, sologan, màu sắc… một cách đồng nhất.
Về bản chất, xây dựng hệ thống thương hiệu chính là xây dựng độ tin cậy ở khách hàng và đối tác. Điều này đòi hỏi phải có thời gian và sự đống nhất chứ không cứ phải dựa hết vào ngân sách tiếp thị với chi phí cao.
>>> Xem thêm:
Địa chỉ : 363/31 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 0934 79 6369 – 0932 834 179
Email : ceo.queenbrand@gmail.com
Website : nuhoangthuonghieu.vn