Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

YÊU NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN VỚI THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM

nu hoang thuong hieu

Theo ông Brian Richard – Giám đốc công ty bao bì toàn cầu MeadWestvaco Corporation (MWV) đưa ra kết luận rằng: “Đa số người tiêu dùng rất coi trọng hình thức, mẫu mã sản phẩm, bao bì đóng gói và đây được coi là một trong những thách thức lớn đối với các thương hiệu”. Thiết kế bao bì mỹ phẩm chuyên nghiệp là chìa khóa thành công trong ngành công nghiệp tỷ đô này.

Các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam cần phải đầu tư cho thiết kế bao bì mỹ phẩm:

– Đây là điểm yếu muôn thuở của các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam. Thị trường mỹ phẩm nước ta luôn ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu Âu. Các thương hiệu được ưa chuộng đều sở hữu vẻ ngoài được thiết kế rất đẹp, hiện đại. Mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng tạo được mong muốn mua hàng của người dùng.

– Chất lượng nhiều sản phẩm thương hiệu Việt Nam không hề thua kém hàng nước ngoài. Nhưng lại bị “ngờ vực” chỉ vì thiết kế bao bì “kém sang”, “nhìn như kem trộn”. Khiến người dùng cảm thấy hoang mang và mất lòng tin ngay từ khi tiếp xúc.

Thiết kế bao bì mỹ phẩm được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng:

Khách hàng sẽ có thiện cảm nếu cầm trên tay một sản phẩm như giống dành cho chính họ. Doanh nghiệp cần thấu hiểu khách hàng hơn cả chính họ hiểu mình. Xây dựng được chân dung khách hàng mà bạn hướng tới giúp thiết kế bao bì mỹ phẩm của bạn trở nên gần gũi với mục tiêu hơn. Đó là khi khách hàng trông thấy sản phẩm của bạn họ phải thốt lên “Ồ, nó dành cho mình”.

Thiết kế bao bì mỹ phẩm là nhân viên marketing offline:

Bao bì là một trợ thủ đặc lực, khi tất cả thông tin trên bao bì sẽ giúp tư vấn cho khách hàng, phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh. Và tạo nên điểm nhấn khác biệt, nhằm xây dựng hệ thống hình ảnh về thương hiệu cho khách hàng. Khi đã ghi nhớ được hình ảnh của thương hiệu, khách hàng dễ dàng giới thiệu, truyền miệng trở thành một “kênh marketing” cho chính thương hiệu mỹ phẩm.

Thiết kế bao bì mỹ phẩm vào các dịp lễ, sự kiện đặc biệt cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Dịp 8/3 sắp tới là một sự kiện tuyệt vời để các doanh nghiệp thay đổi bao bì mỹ phẩm. Hoặc có những chiến lược bao bì bắt kịp xu hướng. Màu sắc được ưu tiên trong dịp này thường là màu đỏ, vàng, cam,… thiết kế tươi trẻ, thanh lịch phù hợp để làm quà tặng cho đối tượng khách hàng nữ – một nửa Trái Đất của chúng ta.

Bạn đã chuẩn bị gì cho thiết kế bao bì của mình chưa? Nếu bạn cần một đơn vị thiết kế dày dặn kinh nghiệm, linh hoạt phong cách, có khả năng nâng tầm thương hiệu. Hãy đến với Queen Brand ngay để nhận được sự tư vấn của chuyên gia thương hiệu – Queen Brand nhé!

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.

————————————————-

Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/

Liên hệ: 0967441879

#Thiết_kế_logo

#Thiết_kế_profile

#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu

#Thiết_kế_web

#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu

#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu