Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

YẾU TỐ CẦN THIẾT CHO MỘT THIẾT KẾ SLOGAN

nu hoang thuong hieu

Hầu hết các doanh nghiệp, thương hiệu đều có những khẩu hiệu tiếp thị, các hình thức quảng cáo riêng nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên thiết kế slogan chưa bao giờ là dễ dàng bởi số lượng khổng lồ slogan trên thế giới. Làm thế nào để không bị trùng lặp, có tính độc quyền và tạo được ấn tượng? Cùng Queen Brand tìm hiểu những yếu tố cần thiết cho một mẫu slogan nhé!

  1. Mục tiêu

Thiết kế slogan nên thể hiện được điểm đặc biệt của thương hiệu, xác định rõ sản phẩm dịch vụ, giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và tập trung vào trong slogan là điều mà doanh nghiệp nên làm. Kết quả mang lại có thể giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị phần đó.

  1. Ngắn gọn, đơn giản và dễ nhớ

Điều đầu tiên khi thiết kế slogan mà bạn nên lưu ý đó chính là slogan của bạn càng dễ nhớ càng tốt. Điều này sẽ giúp khả năng TOM (top-on-mind) về thương hiệu của bạn với khách hàng tăng cao. Càng dễ nhớ bạn mới có cơ hội dễ dàng đi sâu vào tiềm thức của mỗi khách hàng.

Thiết kế slogan làm sao cho thật ngắn gọn và dễ đọc dễ hiểu. Những mẹo trong sáng tác slogan giúp đảm bảo được yếu tố này là:

  • Số chữ không vượt quá 8.
  • Không được có 4 chỗ (4 là tử, số không may mắn)
  • Tốt nhất là slogan có 3 hoặc 5 chữ.
  • Đảm bảo nhịp điệu, các vần, thanh trắc, bằng được sắp xếp hợp lý. Các quy tắc lặp từ, từ láy,… sẽ là điểm nhấn trong thiết kế slogan.
  • Slogan tạo sự năng động, mạnh mẽ, tịnh tiến thường có nhiều thanh trắc trong câu và ở cuối.
  1. Nhấn mạnh cam kết, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ

Theo nghiên cứu, tâm lý con người nói chung và khách hàng nói riêng họ thường tin vào những cái gì đó mà có sự chắc chắn và mang tính cam kết. Nếu thiết kế slogan chứa đựng lời cam kết thì khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn về sản phẩm cũng như là doanh nghiệp. Slogan luôn phải thể hiện được rõ ràng về những lợi ích, tính năng của sản phẩm, dịch vụ

  1. Không gây phản cảm :

Nên chú ý tìm hiểu đến các nền văn hóa, đặc biệt là nơi kinh doanh hoặc chạy chiến dịch truyền thông mới để có thể đặt một thiết kế slogan phù hợp. Đem lại thích thú cho những người dân bản địa. Tránh có những trùng hợp không mong muốn khiến khách hàng cảm thấy khó chịu cũng như là phản cảm.

  1. Độc quyền :

Để tránh kiện tụng về pháp luật, thiết kế slogan cần có tính độc quyền và được bảo hộ. Với số lượng doanh nghiệp khổng lồ như hiện nay, trùng hoặc giống nhau về slogan là điều không thể tránh khỏi. Độc quyền trong slogan là một cách bảo về quyền lợi, hình ảnh của doanh nghiệp cũng như tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Hy vọng với 5 yếu tố trên đây bạn đã có cho mình những lưu ý khi đặt slogan cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, Queen Brand chắc chắn slogan mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Doanh nghiệp bạn đang cần tư vấn thiết kế slogan? Bạn đã có ý tưởng những không thể hiện được như mong muốn? Liên hệ ngay với Queen Brand để được tư vấn, sở hữu ngay một thiết kế slogan phù hợp với tầm vóc của doanh nghiệp nhé!

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG!

————————————————-

Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu/

Liên hệ: 0967441879

#Thiết_kế_logo

#Thiết_kế_profile

#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu

#Thiết_kế_web

#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu

#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu

This will close in 20 seconds