Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẢO VỆ

nu hoang thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẢO VỆ – BIỂU TƯỢNG ĐẠI DIỆN CHO SỰ AN TOÀN, TIN CẬY VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế logo công ty bảo vệ logo sẽ góp phần làm nên điều kỳ diệu trong việc đưa doanh nghiệp của bạn đến với nhiều người hơn. Để nêu bật được sự an toàn, tin cậy và uy tín của công ty bảo vệ, bạn cần sáng tạo thể hiện sự ấn tượng và tạo nên thương hiệu của riêng mình. Cùng Queen Brand tìm hiểu về lĩnh vực an ninh và giúp bạn tham khảo một số mẫu logo. 

YẾU TỐ TRONG LOGO CÔNG TY BẢO VỆ

Hình ảnh logo cần có sự chắc chắn, mạnh mẽ thể hiện sự vững chắc và khả năng bảo vệ của doanh nghiệp. Điều này là yếu tố thiết yếu góp phần tạo nên thiết kế logo công ty bảo vệ, làm gia tăng hình ảnh trong mắt khách hàng.

Logo cũng cần phải truyền đạt được thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng, bám sát vào lĩnh vực hãy sáng tạo và tạo nên hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp, khơi gợi cảm xúc và tạo ra sự kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần sử dụng biểu tượng liên quan đến ngành, làm phù hợp như khiên, kiếm, ngôi sao,…

 PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO BẢO VỆ 

Lựa chọn phong cách thiết kế là cách để hình thành nên ý tưởng thiết kế, một số phong cách thiết kế được Queen Brand gợi ý gửi đến bạn. 

Phong cách cổ điển: Sử dụng các đường nét cứng cáp, màu sắc tối để tạo cảm giác mạnh mẽ và uy tín.

Phong cách hiện đại: Sử dụng các hình khối đơn giản, màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác năng động và chuyên nghiệp.

Phong cách tối giản: Sử dụng các yếu tố thiết kế tối giản để tạo ra một logo dễ nhớ và nhận biết.

Phong cách mạnh mẽ: Thể hiện tính chất công việc bảo vệ 

Ý TƯỞNG BIỂU TƯỢNG LOGO BẢO VỆ 

Như đã kể trên, logo trong ngành bảo vệ có rất nhiều biểu tượng liên quan, nhưng mỗi biểu tượng sẽ có ý nghĩa riêng. Để ứng dụng vào thiết kế logo công ty bảo vệ, logo thương hiệu chứa đựng những đặc điểm và tính cách dựa trên giá trị cốt lõi, tầm nhìn của doanh nghiệp. Queen Brand sẽ nêu rõ hơn biểu tượng để bạn tham khảo. 

Hình ảnh Khiên chắn: Biểu tượng cổ điển của sự bảo vệ, thể hiện khả năng che chở và bảo vệ.

Hình ảnh ngôi sao: Đại diện cho sự hướng dẫn, bảo vệ và sự chính trực. Bên cạnh đó, ngôi sao cũng là niềm tin và hy vọng mà khách hàng đặt vào.

Con mắt: Biểu tượng cho sự quan sát kỹ lưỡng, giám sát sát sao thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp, luôn cảnh giác mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn của khách hàng.

Hình ảnh bàn tay che chở: Tương tự như khiên cũng là biểu tượng của sự bảo vệ, thể hiện khả năng ngăn chặn và bảo vệ.

Hình ảnh cánh tay khỏe khoắn: Biểu tượng cho sức mạnh, tự tin vào quá trình rèn luyện và khả năng bảo vệ của người bảo vệ khi làm việc cho khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể có những ý tưởng mới ví dụ như kết hợp hình ảnh khiên cổ điển với chữ cái đầu của tên công ty để tạo nên một logo mạnh mẽ và dễ nhớ. Tên thương hiệu cũng là một điểm nhấn để bạn có thể sử dụng cho thiết kế logo công ty bảo vệ.

MÀU SẮC BIỂU TƯỢNG LOGO BẢO VỆ

Màu sắc cũng là điểm tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và chuyên nghiệp thiết kế logo công ty bảo vệ. Việc lựa chọn màu sắc cho logo công ty bảo vệ là một quyết định quan trọng, bởi màu sắc có khả năng truyền tải thông điệp và tạo nên ấn tượng ban đầu với khách hàng. 

Tùy vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, ý nghĩa màu sắc được áp dụng trong phong thủy nếu bạn quan tâm đến yếu tố này. Màu sắc thường cũng sẽ tương sinh với bản mệnh của chủ doanh nghiệp, điều này mang đến tài lộc và may mắn. Màu sắc ngành bảo vệ thường là những màu sắc mang tính ổn định, an toàn đi kèm sự nhiệt huyết và đam mê của người làm nghề và những màu sắc được kể đến như:

Màu xanh đậm: Thể hiện sự ổn định, tin cậy và chuyên nghiệp.

Màu đen: Biểu tượng cho quyền lực, sự sang trọng và bí ẩn.

Màu xám: Thể hiện sự trung lập, an toàn và đáng tin cậy, phù hợp với các công ty bảo vệ có quy mô lớn

Màu vàng: Thể hiện sự vĩnh cửu, bình tĩnh và lạc quan 

Màu vàng gold: Thể hiện được khí chất chiến binh, sang trọng và chuyên nghiệp 

Màu xanh lá: Đại diện cho sự bình yên, ngầm khẳng định dịch vụ bảo vệ của thương hiệu sẽ đem đến sự an toàn và bình yên cho đối tác của mình. 

Màu đỏ: Thể hiện sự mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc, sẵn sàng trong mọi tình huống phát sinh đảm bảo an toàn cho khách hàng.

LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Queen Brand cùng bạn khẳng định thương hiệu đỉnh cao không chỉ thiết kế logo công ty bảo vệ, chúng tôi thiết kế đa lĩnh vực – là đơn vị có quy trình thiết kế rõ ràng, từ A-Z, luôn trên tinh thần minh bạch và sẵn sàng lắng nghe ý kiến góp ý.  

Để hình thành sự tin tưởng và tạo dựng hình ảnh đẹp ngay từ ban đầu. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, hợp tác từ cơ quan nhà nước, các tập đoàn, và nhiều doanh nghiệp khác. Không cạnh tranh về giá, chúng tôi tư vấn mang lại giá trị qua các gói thiết kế phù hợp với từng dự án, hỗ trợ tối ưu chi phí cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh giai đoạn hoàn thành các tác phẩm.

Quý doanh nghiệp hãy tham khảo một số tác phẩm thiết kế công ty bảo vệ của Queen Brand, để cảm nhận được tâm huyết mà chúng tôi đặt vào: https://nuhoangthuonghieu.vn/danh-muc-du-an/bao-ve/ 

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu