Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NỔI BẬT CUỐI NĂM 2021

nu hoang thuong hieu

Thế giới thiết kế sáng tạo luôn thay đổi và bức phá, mang đến những bất ngờ. Thế giới này đã thay dần công thức cũ kỹ và nhàm chán trong các logo. Dù đã vào cuối năm 2021 tuy nhiên vẫn có những xu hướng thiết kế logo nổi bật trong dịp cuối năm. Hy vọng những thông tin này sẽ cần thiết cho bạn. Để có định hướng và chuẩn bị cho thương hiệu cũng như đón nhận những làn gió xu hướng mới từ năm 2022.

  1. Thiết kế logo 3D Gradient (Chuyển màu sắc)

Màu Gradient từ đầu năm đã trở thành xu hướng và sẽ tiếp tục là một xu hướng thiết kế logo trong cuối năm 2021. Với Gradient dù là những hình dạng đơn giản. Nhưng có thể trở thành những logo cực kỳ đẹp mắt và đầy tính sáng tạo thông qua sự chuyển tiếp của màu sắc. Hiệu ứng chuyển màu sắc làm cho logo năng động  và tạo được sức hút đối với logo.

  1. Thiết kế logo phong cách tối giản

Phong cách hướng tới sự tối giản và tinh tế nhưng không đơn điệu. Các chi tiết trên logo được tối giản hóa hết sức có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho thiết kế logo. Với phong cách này, logo có thể biểu thị tốt trên các ấn phẩm, các phương tiện truyền thông. Phong cách đơn giản, ấn tượng và khách hàng có thể ghi nhớ và nhận diện thương hiệu.

  1. Thiết kế logo có nhân vật & linh vật

Với các kỹ thuật và phong cách mới nhất, các nhà thiết kế ngày càng trở nên giàu trí tưởng tượng hơn trong việc tạo ra các nhân vật, linh vật theo phong cách hoạt hình. Các linh vật thương hiệu trong thiết kế logo giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng, tạo điểm nhấn nổi bật, riêng biệt và rất linh hoạt khi kết hợp với các thiết kế khác.

  1. Phong cách thiết kế logo với màu sắc sống động:

Phương pháp này giúp mẫu logo tạo ra tác động và thu hút sự chú ý của người xem. Với phong cách này có thể sử dụng các bảng màu sáng hoặc các chuyển tiếp màu Gradient cho mẫu Logo. Để tạo ra hiệu ứng mượt mà và sáng tạo.

  1. Thiết kế logo phong cách Wordmarks:

Trong phong cách này tên thương hiệu trở thành trung tâm của toàn bộ logo. Do đó người dùng sẽ dễ nhớ hơn. Ngày càng có nhiều sự biến tấu của một chữ cái trong logo wordmark. Chữ cái khác biệt không chỉ thu hút người nhìn. Nó còn giúp thương hiệu mang đến hai thông điệp: truyền thống nhưng vẫn phá cách.

Xu hướng thiết kế logo cuối năm 2021 là cơ hội để tái tạo thương hiệu cho thập kỷ mới. Và với các xu hướng tập trung vào việc làm sống lại chủ nghĩa tối giản và các bố cục cổ điển. Từ kỹ thuật phối cảnh đến hình dạng đơn giản hay đối xứng. Các logo trong tương lai dường như đang phấn đấu cho một phong cách tinh khiết. Tuy nhiên, các xu hướng này có bền chặt hay không còn phụ thuộc vào phần còn lại của thế giới.

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.

————————————————-

Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu/

Liên hệ: 0932834179

#Thiết_kế_logo

#Thiết_kế_profile

#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu

#Thiết_kế_web

#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu

#QueenBrand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu